Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Trí Hải sắp hầu tòa

Ca sĩ này đã để xe lao qua làn đường dành cho xe mô tô khiến hai nạn nhân tử vong và hai người khác bị thương.

Ca sĩ Trí Hải sắp hầu tòa

(Zing) - Ca sĩ này đã để xe lao qua làn đường dành cho xe mô tô khiến hai nạn nhân tử vong và hai người khác bị thương.

Ca sĩ Trí Hải sắp hầu tòa

Ca sĩ Trí Hải

Vào lúc 10h45 ngày 9/3, Trí Hải điều khiển xe ôtô Toyota Land Cruise, chở hai người bạn lưu thông trên quốc lộ 52 theo hướng từ cầu Rạch Chiếc đến Thủ Đức.

Khi đi qua ngã tư (thuộc phường Phước Long A, quận 9), do thiếu quan sát và không làm chủ tốc độ nên Trí Hải đã để xe lao qua dải phân cách xuống làn đường dành cho xe mô tô. Xe của ca sĩ này đã đụng vào đuôi xe máy do anh Nguyễn Đình Ánh đang chở chị Nguyễn Thị Minh Nga. Tiếp đó, chiếc ôtô tiếp tục lao tới, húc vào xe anh Nguyễn Thanh Hải và anh Nguyễn Thành Thái (nghệ sĩ cải lương Vương Thái) đang trên đường ra khu du lịch Suối Tiên. Xe của Trí Hải chỉ chịu dừng lại khi leo hẳn lên dải phân cách.

Tai nạn làm anh Ánh chết tại chỗ còn chị Nguyễn Thị Minh Nga được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó đã chết ở bệnh viện do chấn thương sọ não. Hải và Thái cũng bị thương.

Tại cơ quan công an, ca sĩ này thừa nhận, sau khi biểu diễn tại một số địa điểm ca nhạc trong thành phố, do mệt mỏi, khi lái xe Hải đã ngủ gật dẫn đến tai nạn kinh hoàng trên.

Chiếc xe gây tai nạn được mua năm 2004, với giá hơn một tỷ đồng do bố của Trí Hải đứng tên. Sau khi vụ việc xảy ra, ca sĩ Trí Hải đã bồi thường cho gia đình nạn nhân 162 triệu đồng.

Ngày 23/7, Viện kiểm sát nhân dân quận 9, TP HCM cho biết đã hoàn tất cáo trạng và chuyển hồ qua tòa án cùng cấp để đưa ra xét xử đối với Cấn Hải Triều (tức ca sĩ Trí Hải, sinh năm 1986, ngụ tại phường 11, quận Gò Vấp) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Thế Huy

Bạn có thể quan tâm