Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Việt Quang trở lại sân khấu sau thời gian dài vắng bóng

Trong chương trình Ca sĩ bí ẩn phát sóng tối 16/4, ca sĩ Việt Quang xuất hiện trên sân khấu khiến Việt Hương bất ngờ.

Việt Hương trách đàn anh Vũ Hà ngang ngược, không chịu nhường phụ nữ Tại Ca sĩ bí ẩn, Việt Hương trách Vũ Hà là người ngang ngược, không nhường nhịn phụ nữ vì anh cùng nữ nghệ sĩ tranh giành thí sinh tham gia chương trình.

Hai đội chơi tại chương trình Ca sĩ bí ẩn sẽ đối mặt với 6 người mang mặt nạ, nhưng chỉ có 3 người là ca sĩ thực thụ. Sau ba vòng, đội nào xác định chính xác ca sĩ bí ẩn sẽ mang về chiến thắng cho đội mình.

Ca sĩ Việt Quang mang mã số 04, trình diễn trước ban bình luận và hai đội chơi. Sau khi thể hiện ca khúc Bài cuối cho người tình dưới hình thức hát nhép, anh được đội nhà tin tưởng chọn vào vòng tiếp theo.

Đến vòng song ca, Việt Quang và ca sĩ bí ẩn số 3 thể hiện bản mash-up Chiếc lá cuối cùng Về quê. Trước màn trình diễn chuyên nghiệp của cặp đôi, Việt Hương nhận xét: "Hai người có màn thể hiện quá hay. Họ diễn và truyền tải cảm xúc rất tốt". 

Tuy nhiên, đội nhà quyết định chọn ca sĩ số 3 đi tiếp, Việt Quang phải dừng cuộc chơi. Anh vào trong chuẩn bị và trở lại sân khấu biểu diễn. Hai đội chơi và ban bình luận bất ngờ khi giai điệu quen thuộc vang lên. Đến khi Việt Quang cất lên giọng hát qua bài bài hát Về đây và gỡ lớp mặt nạ, Việt Hương phấn khích và cổ vũ nam ca sĩ.

Viet Quang ca si bi an anh 1
Ca sĩ Việt Quang xuất hiện tại Ca sĩ bí ẩn sau thời gian dài vắng bóng.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Việt Quang rất vui sau một thời gian dài mình đã gặp lại đồng nghiệp và khán giả thân yêu. Khi đứng trên sân khấu, mình run như 15 năm trước lúc mới bắt đầu làm ca sĩ vậy".

Việt Hương đồng cảm: "Tuy Việt Quang học sau Hương một khoá ở trường sân khấu nhưng bạn lại nổi tiếng trước Hương. Thời điểm đó, bạn được hát ở sân khấu Hoà Bình, một điều rất khủng khiếp, là ao ước của anh em nghệ sĩ. Tuy nhiên vì lý do gì đó bạn ngừng đi hát. Mong lần trở lại lần này của bạn được thành công".

MC Quyền Linh nhớ lại chuyện xưa: "Việt Hương nhắc chuyện này tôi mới nhớ, lúc đó Việt Quang rất nổi tiếng, khán giả ùn ùn kéo vào rạp xem bạn biểu diễn. Lúc đó, tôi đang giữ xe ngoài nhà hát Hoà Bình".

Viet Quang ca si bi an anh 2
Việt Hương thích thú trước màn trình diễn của ca sĩ Việt Quang.

Việt Quang là ca sĩ từng được khán giả yêu thích cách đây hơn 10 năm với những bài hit như Về đâyTình phiêu lãngCây đàn sinh viên... Sau một thời gian ở nước ngoài, anh trở lại tái ngộ khán giả vào năm 2013 nhưng phong độ không được như xưa, sức hút của giọng ca Về đây đã giảm dần theo năm tháng.

Cuối cùng, Việt Hương và Chí Tài chọn đúng ca sĩ bí ẩn là Kim Thiên Hương, một ca sĩ tự do. Người bí ẩn số 6 khiến Vũ Hà giành giật, khẩu chiến với Việt Hương là nhà thiết kế quen thuộc của giới nghệ sĩ. Vũ Hà và Vy Oanh đành phải ra về với chiến thắng nghiêng về đội nhà.

Trọng Huy

Bạn có thể quan tâm