Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cả trăm cảnh sát vây bắt tên cướp có súng

Bị cướp xe máy, nạn nhân đã mượn xe người khác truy đuổi kẻ gian suốt 20km. Thủ phạm đã rút súng bắn trả người vây bắt.

Chiều ngày 6/8, tại khu vực chợ Thần Phù (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế) xảy ra một vụ cướp xe máy. Theo đó, khi nạn nhân đang đỗ xe máy bên lề đường để vào mua hàng thì một thanh niên trẻ (hơn 20 tuổi) đã giật khóa, rồ ga cướp xe bỏ chạy về phía huyện Phú Lộc.

Người dân hiếu kỳ theo dõi cuộc vây bắt tên cướp. Ảnh: Điền Quang.
Người dân hiếu kỳ theo dõi cuộc vây bắt tên cướp. Ảnh: Điền Quang.

Nạn nhân đã mượn xe máy người dân rượt đuổi theo tên cướp khoảng 20km. Đến đoạn cầu Truồi (xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc) tên cướp bất ngờ dùng súng bắn trả người truy đuổi.

Bị người dân ráo riết vây bắt, tên cướp đã bỏ lại xe máy chạy vào một nhà dân, cướp xe đạp phóng về khu vực dân cư thuộc thôn Đồng Xuân, xã Lộc Điền.

"Chúng tôi đã cùng lao theo đuổi bắt tên cướp. Khi gần như đã tóm được thì tên này bất ngờ rút sung ra bắn trả về phía chúng tôi. May mắn là không có ai bị trúng đạn", anh Sơn, người tham gia đuổi bắt tên cướp kể.

Theo anh Sơn, tên cướp đã chạy thẳng về hướng núi Mụ Nhân (thuộc thôn Đồng Xuân) để lẩn trốn. Dọc đường bỏ chạy, hắn vứt lại túi tư trang, trong đó có một số giấy tờ tùy thân, biển số xe, roi điện…

Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã huy động hàng trăm cảnh sát vây bắt tên cướp ở vùng đồi núi xã Lộc Điền.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm