Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cả trăm người tìm xác bé gái bị hãm hại trong đêm

Sau khi đưa bé gái 13 tuổi vào ruộng ngô khống chế để thỏa mãn thú tính, Khanh đã sát hại rồi ném xác xuống suối phi tang.

Sáng 20/9, Công an tỉnh Đăk Nông bắt khẩn cấp Đỗ Văn Khanh (38 tuổi, ở xã Nam Dong, huyện Cư Jút) để điều tra hành vi Giết người và Hiếp dâm trẻ em.

Đêm 6/9, Vân (13 tuổi, ở huyện Cư Jút) đi múa lân nhưng không thấy về nhà. Gia đình đã đi nhiều nơi, sang cả vùng giáp ranh Campuchia tìm kiếm nhưng không thấy.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bé Vân.

Cảnh sát xác định, tối đó, Khanh ở cùng thôn có chở Vân đi. Bị triệu tập lên công an xã, người đàn ông này không thừa nhận việc làm trên.

Tuy nhiên, từ tấm ảnh mà người trong đội múa lân chụp được, Khanh khai có chở Vân đi chơi sau đó đã sát hại và ném xác nạn nhân xuống con suối trong xã.

Tối 19/9, hàng trăm cảnh sát cùng người dân vào cuộc tìm kiếm Vân. 23h cùng ngày, xác bé gái này tìm thấy gần cây cầu sắt giáp ranh giữa hai xã Tâm Thắng và Nam Dong. 

Lúc này, xác nạn nhân đang bị phân huỷ, không mặc quần, 2 chân bị cột chặt. Vân bị mắc vào một khe đá dưới lòng suối.

Thi thể nạn nhân được đưa về gia đình mai táng.
Thi thể nạn nhân được đưa về gia đình mai táng.

Tại cơ quan công an, nghi phạm vụ án khai đã đưa Vân vào ruộng ngô cạnh con suối để khống chế, giở trò đồi bại. Sợ nạn nhân kêu la, tên này dùng đá đập nhiều nhát cho đến khi tử vong.

Sau khi gây án, hung thủ đem xác bé gái ra cầu sắt để phi tang.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Khải Hoàng

Bạn có thể quan tâm