Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các bà cô U40 mê trai đẹp nhà YG hơn cả teen

Kết quả phân tích khán giả của chương trình "WIN: Who Is Next" khiến chủ tịch YG vô cùng bất ngờ.

WIN: Who Is Next là chương trình truyền hình thực tế của YG Entertainment nhằm tìm ra các nhân tố xuất sắc nhất cho boygroup tân binh sắp ra mắt. Đội A và đội B sẽ "chiến đấu" công khai và bình đẳng với nhau để giành được số phiếu bình chọn của khán giả. Đội nào thắng sẽ chính thức được debut ngay sau đó. Đội thua sẽ phải tiếp tục luyện tập thêm và ngậm ngùi chờ thời cơ khác.

Khi chương trình được lên ý tưởng, chắc hẳn Yang Hyun Suk đã hướng đến lứa khán giả tuổi teen bởi vì tân binh dự kiến ra mắt sẽ mang mô hình nhóm nhạc nam thần tượng lý tưởng. Tuy nhiên, kết quả thống kê về độ tuổi khán giả xem chương trình này khiến ai cũng phải bất ngờ. Công ty thống kê Nielson Korea đã đưa ra số liệu chỉ ra, khán giả chủ yếu của chương trình này chủ yếu là các bạn nữ U20, sau đó là các bạn nam U20 và chiếm một phần không nhỏ là các "bà cô" từ 40 đến 49 tuổi.

Đại diện của YG cho biết, tuổi khán giả xem chương trình dường như già hơn so với dự kiến của công ty và điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của chương trình: "Như vậy, đội A có vẻ sẽ lợi thế hơn đội B khi có tới 2 thành viên từng có tiếng tăm là Kang Seung Yoon và Lee Seung Hoon. Tuy nhiên, càng vào sâu, lượng khán giả tuổi teen tham gia bình chọn lại càng tăng và chúng ta vẫn chưa biết kết quả cuối cùng như thế nào".

Trong trận quyết chiến đầu tiên, dù Đội B đã được ban giám khảo gồm T.O.P (Big Bang), Saesung, Seungri và 4 cô gái 2NE1 chọn làm đội thắng cuộc, Đội A mới là đội được khán giả bình chọn nhiều nhất. Tuy nhiên, số phiếu bình chọn giữa 2 đội chênh lệch không đáng kể.

Đội A gồm: Song Min Ho, Kim Jin Woo, Lee Seung Hoon, Nam Tae Hyun và Kang Seung Yoon, nhận 51.3% số phiếu.

Đội B gồm:B.I., Kim Jin Hwan, Bobby, Song Yoon Hyung, Koo Jun Hoe, và Kim Dong Hyuk, nhận 48.6% số phiếu 

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm