Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các bài tập đốt mỡ và tạo đường cong

Dù chịu nhiều bài tập, chế độ ăn uống khắt khe, 5 cô gái của thử thách "30 ngày thử thách - I got this" đều hạ quyết tâm cao với mong muốn kết thúc hành trình thành công.

Hành trình "30 ngày thử thách - I got this" với mục tiêu giúp bạn gái sở hữu hình thể đẹp và khỏe khoắn diễn ra tại California Fitness & Yoga Center. Với sự đồng hành của adidas, những set đồ tập vừa thoải mái vừa khả dụng đã tiếp thêm động lực cho các cô gái. 

Theo sát chế độ tập luyện của họ ngoài huấn luyện viên còn có rất nhiều cộng đồng mạng, những người quan tâm đến sức khỏe hình thể và vẻ đẹp trẻ trung thực sự. Chặng đường tuần 3 với các bài tập nặng đô đầy gian khổ đã khép lại. Bước sang giai đoạn tăng tốc này, các cô gái sẽ thực hiện những bài tập mang đến nét đẹp hình thể toàn diện như văng cơ tay sau, động tác tập tay kết hợp với core và squat trên bóng bosu.

Động tác căng cơ tay sau cho bắp tay thon gọn. Tuy nhiên, việc đung đưa tay sao cho đúng cách để tác động trực tiếp vào nhóm cơ tay sau, không hề đơn giản. Cả 5 bạn gái thực hiện bài tập cho biết mình cảm thấy tay mỏi nhừ, lúc nào cũng tập trung cao độ vì nếu tập sai, động tác sẽ phản tác dụng.

Bài tập tay kết hợp với core vừa bổ trợ tập bắp tay và còn tác động lên cơ bụng, tăng sức dẻo dai cho cơ thể. Cánh tay thon, tạm biệt mỡ thừa và sở hữu vòng eo lý tưởng là điều các bạn đang hướng tới. Cuối cùng, bài tập Squat trên bóng bosu sẽ kết lại quá trình tập luyện trong giai đoạn này, cho các chị em vòng 3 lý tưởng và một cơ đùi săn chắc.

Việc tập luyện phối hợp cả 3 bài tập này cùng nhau sẽ giúp đốt cháy mỡ hiệu quả và là cách nhanh chóng để bạn sở hữu vóc dáng chuẩn.

Những cơn đau khi tập luyện là điều các cô gái phải đối mặt. Tuy nhiên, ai cũng hiểu, đây là cuộc chiến cần phải vượt qua những giới hạn của bản thân. Được sự theo sát của huấn luyện viên tâm lý, 5 bạn đã dần quen với chế độ tập luyện và đạt được những thành quả đáng kể.

Linh Nguyễn chia sẻ: “Vì đang trong giai đoạn giảm mỡ và tăng cơ nên mình phải kiêng hoàn toàn tinh bột, đồ chiên, rán, đường... Mình thực hiện được 3 ngày thì bắt đầu thèm cơm khủng khiếp. Nhưng mình tự nhủ không thể để uổng phí công sức. Việc tập luyện không chỉ cho mình đẹp mà còn khỏe hơn nữa”.

Hạnh Nguyễn có cùng tâm trạng trên: “Mình cũng thấy khó nhất là phải hi sinh tất cả sở thích ăn vặt, những món ăn có tinh bột và cự tuyệt hoàn toàn với đồ ngọt. Nhưng khi thấy hành trình tập luyện của mình đã giúp vùng bụng và đùi thon hơn, mỡ cũng giảm bớt, mình lại có thêm động lực để cố gắng”.

Thảo Nguyễn tuân thủ nghiêm chỉnh yêu cầu của các bài tập khó với mong muốn kết thúc hành trình thành công. Cô nói:“Tuần này, huấn luyện viên nghiêm khắc hơn, bài tập nào cũng nặng, gập bụng, plank, squat. Mình không còn được tự do ăn uống như trước. Nhưng sau tất cả, mình nhìn thấy sự thay đổi của bản thân mỗi ngày. Đây chính là niềm vui lớn nhất trong tuần qua. Mình hy vọng kết thúc hành trình để đạt được mục tiêu đặt ra từ đầu”.

“Mình luôn tơi tả với các bài tập cho thân trên như tập tay, nâng tạ nhỏ, ném bóng xuống sàn. Chúng làm mình ê mông, ê đùi, tay chân nhấc không nổi. Nhưng sau những cơn đau đó lại là sự khỏe khoắn, nhẹ nhàng của cơ thể mà trước đây mình không có được”, Nhung Chu tâm sự.


Thùy Liên cảm nhận về quá trình tập luyện: “Mình có chơi thể thao, nên sức chịu đựng khi luyện tập cao hơn. Huấn luyện viên thường cho mình những bài tập nặng hơn các bạn. Thậm chí, họ còn dùng chiêu khích tướng để mình nâng mục tiêu lên cao hơn nữa. Mình hay nói vui là đang hành xác nhưng thật ra mình trân trọng khoảng thời gian này lắm bởi bản thân đã học thêm được rất nhiều điều và hiểu về cơ thể hơn bao giờ hết”.

Chỉ còn vài ngày nữa là hành trình 30 ngày thử thách I got this sẽ khép lại. Chiến thắng hay thất bại đều phụ thuộc vào quyết tâm của các bạn. Độc giả có thể tiếp tục theo dõi hành trình tại đây và tìm hiểu thêm thông tin về adidas tại đây

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm