Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các bé của Bố ơi mình đi đâu thế? bán cá ngoài chợ

Các cặp bố con tiếp tục trải nghiệm cuộc sống ở miền tây sông nước trong tập 38, phát sóng ngày 27/2.

Khi mặt trời còn chưa ló dạng, các cặp bố con đã phải thức giấc, sẵn sàng cho nhiệm vụ bắt cá buổi sáng sớm.

Các nhân vật của Bố ơi mình đi đâu thế? có lẽ là đội đánh cá ồn ào nhất. Háo hức với lần đầu được trực tiếp thử làm ngư dân, các cặp bố con đều lóng ngóng và "chí chóe", gây náo loạn cả một góc sông.

Bù lại cho khoảng thời gian lao động vất vả là một bữa sáng ngon lành. 


Tuy nhiên, ngay sau bữa sáng là nhiệm vụ của mật thư. Lần này, các bố là người được nghỉ ngơi còn các con là người chịu thử thách. Bốn bé phải mang bán số cá vừa bắt được để lấy tiền mua quà cho người thân ở nhà.


Dù đã có kinh nghiệm trong việc tự lập ở những vùng đất xa lạ, nhưng trước khó khăn, các cô bé cậu bé cũng không giữ được bình tĩnh và xảy ra bất đồng.


Mọi thứ trở nên căng thẳng khi Chíp liên tục to tiếng với các bạn, còn Totti chê cô bé là nhút nhát và "không dám cầm con cá lên tay mà cũng đòi đi bán cá".

Tức giận, Chíp quyết định xách giỏ cá đi khắp chợ để mời còn 3 bạn ở lại quầy bán nốt số cá còn lại. 


Lếch thếch lôi theo giỏ cá mà không bán được, Chíp lang thang giữa khu chợ rộng lớn. Mệt mỏi và tủi thân, cô bé bật khóc ngay giữa chợ. Thấy Chíp đi mãi không về, 3 bạn còn lại cũng bắt đầu lo lắng. Là người chế giễu Chíp, bây giờ Totti lại là người lo lắng nhất, luôn miệng hỏi Chíp đang ở đâu.

Nhờ sự giúp đỡ của bà con trong chợ, bốn bạn nhỏ nhanh chóng đoàn tụ. Mọi giận hờn biến mất, bốn bé chia nhau tiền bán cá và cùng mua quà tặng người thân.

Tập 38 khép lại với hình ảnh sum vầy của các bé bên người cha thân thương và niềm háo hức về món quà bất ngờ dành cho những người ở nhà.







H.G

Bạn có thể quan tâm