Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các bước hóa trang thành gái gọi của bé trai đồng tính

Cậu bé 12 tuổi tô son, điểm phấn, sơn móng tay để biến mình thành một ả bán dâm thực thụ bắt khách trên đường phố Peru mỗi đêm.

Rober (giữa) sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở Peru. Cậu bé 12 tuổi muốn kiếm việc làm nhưng tới đâu cậu cũng nhận được cái lắc đầu vì tuổi nhỏ và chưa có kỹ năng. Trong nhiều đêm lang thang trên đường phố Iquitos, Rober thấy bạn bè cùng trang lứa hóa trang thành nữ và đón khách. Vì tò mò và muốn kiếm tiền, Rober đã đi vào con đường bán thân. Rober muốn tiêm hocmone nữ để thay đổi diện mạo nhưng vì giá thuốc quá cao nên cậu chưa thể thực hiện. Ảnh: Pic.gmw.cn.
Rober hiểu ra rằng ngoại hình là yếu tố rất quan trọng đối với công việc của cậu. Thế nên, cậu rất chăm chút cho ngoại hình sao cho thật giống một ả bán dâm. Trước khi ra đường bắt khách, cậu sơn móng tay, tô son, kẻ lông mày, đội tóc giả, đi guốc cao. Ảnh: Pic.gmw.cn.
Cận cảnh đồ trang điểm rẻ tiền của Robes. Ảnh: Pic.gmw.cn.
Rober loay hoay chỉnh trang phục để chuẩn bị bắt khách. Mỗi đêm, thiếu niên này tiếp khoảng 3 đến 4 lượt khách. Mỗi ca Rober kiếm được từ hơn 1 USD đến hơn 4 USD, tùy từng đối tượng khách hàng. Nếu bướm đêm này thấy khách có vẻ sang trọng, cậu sẽ lấy giá cao hơn. Ngược lại, khách ăn vận lôi thôi, cậu sẽ hạ giá. Ảnh: Pic.gmw.cn.
Rober biến thành một cô nàng thực thụ, bắt khách qua đường kiếm sống. Dù số tiền kiếm được chỉ bằng 1/3 những thiếu niên khác nhưng Rober cũng tự an ủi rằng: mình là đồ giả. Hơn nữa, cậu cũng đã kiếm ra tiền để trang trải cuộc sống và giúp đỡ bố mẹ. Ảnh: Pic.gmw.cn.
Ban ngày, Rober lại trở về với hình hài của một cậu bé. Cậu giúp em gái thay đồ. Bố mẹ Rober biết việc làm của con trai nhưng cũng không can thiệp. Dù mới 16 tuổi nhưng Rober đã có 4 năm giả gái hành nghề mại dâm. Cậu mơ ước sẽ chia tay nghề bán thân xác khi kiếm đủ tiền. Tuy nhiên, con đường phía trước cậu dường như còn rất dài. Ảnh: Pic.gmw.cn.

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm