Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các cách giúp F.A sống ảo mùa Valentine

Lấy ý tưởng từ bộ ảnh của một chàng trai Thái Lan, nhóm bạn trẻ này đã thực hiện clip bí kíp sống ảo cho hội ế theo phong cách hài hước.

Clip 'Bí kíp sống ảo của FA mùa Valentine' Các bạn sinh viên cùng lên ý tưởng thực hiện clip vui nhộn dành cho những bạn FA trong ngày 14/2.

Đoạn video dài hơn 4 phút của nhóm sinh viên trường Báo hiện thu hút hơn 50.000 lượt xem, 15.000 like (thích) và hàng nghìn bình luận.

Chia sẻ với Zing.vn, Hoàng Mai Trang - người trực tiếp viết kịch bản - cho hay clip lấy ý tưởng từ một bộ ảnh hot trên mạng xã hội thời gian gần đây. Mục đích của sản phẩm này là muốn F.A có thêm niềm vui, sống ảo trong ngày lễ tình nhân 14/2.

Valentine anh 1
Chàng trai làm mọi cách để khoe với bạn bè mình có "gấu". Ảnh cắt từ clip.

Mai Trang cho biết clip được thực hiện trong 3 ngày. Cô dành một tối để viết kịch bản, quay vào buổi chiều và làm hậu kỳ trong một đêm.

Ê-kíp gặp khá nhiều thuận lợi với sản phẩm lần này. Không phải diễn viên chuyên nghiệp, song nam chính diễn tự nhiên, hài hước. Do đó, phần hình ảnh quay rất nhanh. Đoạn video của nhóm cũng hoàn thành sớm hơn dự kiến.

"Sắp tới, câu lạc bộ làm phim của chúng mình sẽ ra thêm các clip theo chủ đề như ngày 8/3, 1/4. Ngoài ra, nhóm có dự định làm một sitcom hài liên quan đến giới trẻ", Trang nói.

Bạn nên thử 5 trò này nếu không đi chơi Valentine Thay vì đau đầu nghĩ đi đâu, làm gì trong ngày lễ tình nhân, sao bạn không thử trải nghiệm các trào lưu mới nhất như Goblin Challenge, Face Art hay bầu bạn với chú "rồng Pikachu"?

8 bí kíp giúp hội ế sống sót qua mùa Valentine năm nay

Nếu bạn đang trong tâm trạng ủ dột, buồn bã vì năm nay mình vẫn chưa có "gấu" thì hãy vận dụng các cách sau đây để biến lễ tình nhân trở nên tươi sáng hơn.

http://www.tienphong.vn/the-gioi/uong-dich-con-trung-mung-le-tinh-nhan-1120650.tpo

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm