Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các chàng trai EXO trải lòng về fan cuồng

Song song với sự nổi tiếng, 12 chàng trai trong nhóm nhạc xứ Hàn đang gặp phải nhiều rắc rối do người hâm mộ cuồng nhiệt mang đến.

Số lượng fan cuồng không nhiều nhưng đã làm xấu đi một phần hình ảnh của cộng đồng fan EXO và cũng như hình tượng của nhóm. Nhiều đài truyền hình và các chương trình bắt đầu tỏ ra e dè khi mời nhóm tham dự cũng bởi lo sợ sự quá khích của fan cuồng.

Trong một cuộc phỏng vấn, EXO thừa nhận: "Bên cạnh những fan đúng mực, EXO cũng có rất nhiều fan cuồng. Dĩ nhiên, chúng tôi hiểu hành động quá khích của người hâm mộ cũng chỉ xuất phát từ sự yêu thích và tình cảm dành cho nhóm. Chúng tôi thật sự cảm ơn họ vì đã yêu mến nhóm đến vậy. Nhưng từ tận trái tim mình, chúng tôi luôn mong muốn fan cuồng hãy bớt cuồng và kiểm soát được hành động.

 

 


Hãy giữ lịch sự ở những nơi công cộng, EXO không cảm thấy bất tiện nhưng chúng tôi rất đau lòng khi những khán giả vô tội, thành viên ê-kíp và những người khác bị thương vì sự cuồng nhiệt của các bạn. Chúng tôi cảm thấy có lỗi với những người hàng xóm khi suốt ngày phải chứng kiến fan cuồng hò hét, tụ tập trước khu kí túc xá của EXO cả ngày lẫn đêm".

Trong cuộc phỏng vấn này, EXO cũng lên tiếng đính chính về bức ảnh một fan cuồng nữ đi theo các chàng trai vào nhà vệ sinh: "Mọi người đồn đại, một fan nữ đã giả nam để đột nhập vào phòng vệ sinh để chụp ảnh EXO. Thực chất đây chỉ là sự hiểu nhầm. Người đó là nam chứ không phải nữ".

 

 


EXO chia sẻ thêm về việc thành lập fan club chính thức: "Chúng tôi đã lên kế hoạch để thành lập fan club chính thức trong năm nay. Chúng tôi rất háo hức bởi như vậy nhóm sẽ có nhiều cơ hội giao lưu với fan hơn và fan chân chính cũng sẽ có cơ hội được gặp nhau, chia sẻ sở thích".

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm