Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các chương trình liên kết giúp du học Australia đơn giản hơn

Trong chương trình liên kết, hoàn tất hệ cao đẳng tại Học viện Box Hill với học phí 12.200-17.800 AUD/năm, sinh viên có thể chuyển tiếp ĐH Deakin với yêu cầu đầu vào linh hoạt.

Ưu điểm này đã khiến nhiều du học sinh lựa chọn các chương trình liên kết để du học Australia.

Đại học Deakin

 Deakin tọa lạc thành phố Melbourne (bang Victoria) - thành phố được xếp hạng tuyệt đối về chăm sóc sức khỏe, giáo dục và cơ sở hạ tầng. Ngoài ra, theo nghiên cứu của tổ chức QS, Melbourne nằm trong top 5 thành phố được các sinh viên quốc tế lựa chọn.

du hoc Australia chuong trinh lien ket anh 1
Đại học Deakin.

Thành lập năm 1974, ĐH Deakin có gần 50.000 sinh viên với hơn 8.000 sinh viên quốc tế từ 127 quốc gia theo học. Trường được đánh giá cao nhờ chương trình học linh hoạt, cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng công nghệ cao trong giảng dạy, dịch vụ hỗ trợ sinh viên chu đáo và cung cấp hơn 550 khóa học để sinh viên lựa chọn.

ĐH Deakin đã 2 lần đạt giải thưởng danh giá “Trường đại học của năm” nhờ những ứng dụng công nghệ kỹ thuật trong giảng dạy và mối liên kết chặt chẽ với các công ty đầu ngành. Trong năm 2014, 3 giải thưởng tại lễ trao giải Giáo dục Quốc tế của bang Victoria (VIEAs) đã đưa Deakin trở thành một trong những đại học hàng đầu bang Victoria về cung cấp dịch vụ giáo dục cho sinh viên quốc tế và hỗ trợ định hướng nghề nghiệp.

du hoc Australia chuong trinh lien ket anh 2
Cơ sở vật chất hiện đại tại Deakin.

Trong 6 năm từ 2010 đến 2015, trường dẫn đầu về mức độ hài lòng của sinh viên tại bang Victoria (theo khảo sát Australian Graduate Survey). Riêng khảo sát Beyond Graduation 2012 cho thấy hơn 95,2% sinh viên của trường tìm được việc làm sau 3 năm tốt nghiệp.

Đặc biệt, chương trình học tại Deakin không chỉ tập trung vào lý thuyết mà còn tạo cơ hội cho sinh viên tham gia các dự án thực tế để trau dồi kiến thức. Deakin ưu tiên duy trì mối quan hệ với các nhà tuyển dụng đầu ngành. Nhờ đó, chương trình học luôn được thay đổi để phù hợp nhất với nhu cầu thực tế. Ngoài ra, sinh viên luôn được khuyến khích tham gia các chương trình trao đổi học tập tại nước khác. Trường liên kết với hơn 100 đối tác tại hơn 40 quốc gia. Thông qua các chương trình giao lưu ngắn này, sinh viên được trang bị thêm kinh nghiệm sống, trau dồi văn hóa và phát triển toàn diện bản thân.

Học viện Box Hill: Đa dạng chương trình chuyển tiếp ĐH Deakin

 Box Hill là một trong những học viện hàng đầu tại Melbourne, thành lập năm 1924 và có mạng lưới rộng khắp thế giới. Đây là học viện công lập với cơ sở vật chất hiện đại, các khóa học đạt chuẩn quốc tế, giáo viên ưu tú và môi trường học được công nhận là tốt nhất cho sinh viên quốc tế tại Australia.

du hoc Australia chuong trinh lien ket anh 3
Học viện Box Hill.

Các giải thưởng trường nhận được trong nhiều năm qua gồm: vòng chung kết năm giải thưởng Large Training Provider năm 2015, giải thưởng Victorian International Education Awards: Excellence in International Education dành cho các học viện cao đẳng nghề 2015, giải thưởng Victorian International Education Awards - giải thưởng đào tạo xuất sắc chương trình cao đẳng nghề cho sinh viên quốc tế năm 2015.

Box Hill là một trong số học viện đào tạo chương trình cao đẳng và đại học lớn nhất Australia với số lượng tuyển sinh khoảng 45.000 sinh viên/năm. Trường có hơn 1.400 khóa học trong hệ thống Box Hill International Group với nội dung đa dạng, phù hợp với các lựa chọn của sinh viên quốc tế.
Cơ sở chính của trường cách trung tâm Melbourne 13 km. Sinh viên cũng được sử dụng các thiết bị học tập tại cơ sở trung tâm Melbourne, trường đối tác Centre for Adult Education (CAE) và cơ sở mới mở tại Lilydale.

du hoc Australia chuong trinh lien ket anh 4
Sinh viên được học tập trong môi trường sáng tạo.

Sinh viên quốc tế sẽ học cùng sinh viên địa phương, tạo điều kiện tiếp xúc và tìm hiểu sâu sát văn hóa Australia. Giảng viên của trường luôn được đánh giá cao trong các bảng khảo sát sinh viên, có kinh nghiệm chuyên sâu, luôn hỗ trợ để sinh viên được trang bị đầy đủ kỹ năng thành công.

Trường cũng có các mối quan hệ đối tác với các trường đại học danh tiếng như Deakin, giúp sinh viên học liên thông bậc đại học. Chương trình học của trường bao gồm các ngành: tiếng Anh (ELICOS), nghệ thuật và thẩm mỹ, ôtô, kế toán, kinh doanh và thương mại, xây dựng và thiết kế (kiến trúc), công nghệ sinh học và an toàn sinh học, dịch vụ cộng đồng, y tế và điều dưỡng, khoa học máy tính và công nghệ thông tin, giáo dục mầm non, thời trang, thiết kế đồ họa và âm nhạc, nhà hàng - khách sạn.

Tìm hiểu cơ hội học liên kết tại Australia

 Nhằm giúp sinh viên hiểu rõ hơn về chính sách visa mới về du học Australia cũng như tìm hiểu các cơ hội học tại Melbourne nói chung và tại học Viện Box Hill - nơi giảng dạy các chương trình liên kết hiệu quả với ĐH Deakin nói riêng, IDP Việt Nam tổ chức hội thảo du học Australia. Hội thảo diễn ra từ 17h30 đến 19h30 ngày 19/7 tại Văn phòng IDP - Tòa nhà PVC Mekong, số 131 Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Phụ huynh và học sinh đăng ký tại đây hoặc gọi 0710 3733667 để biết thêm chi tiết.

Hội thảo sẽ bao gồm nội dung: giới thiệu các ưu điểm của chương trình liên kết, phỏng vấn trực tiếp cùng học viện Box Hill, giảng dạy các chương trình liên kết vào ĐH Deakin. Ngoài ra, nhân viên tư vấn IDP sẽ cập nhật chính sách visa mới về du học Australia cũng như các hỗ trợ đặc biệt và miễn phí từ IDP Việt Nam.

 

Nội dung

du hoc Australia chuong trinh lien ket anh 5
 

Thông tin liên hệ: IDP - nhà tư vấn du học quốc tế, sáng lập và tổ chức thi IELTS

 

TP HCM: Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1 - ĐT: (08) 3910 4205.

 

223 Hùng Vương, quận 5 - ĐT: (08) 3835 0133.

 

Hà Nội: 15-17 Ngọc Khánh, quận Ba Đình - ĐT: (04)  7308 7888.

 

53A Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng - ĐT: (04) 3943 9739.

 

Đà Nẵng: 96 Lê Lợi, quận Hải Châu - ĐT: (0511) 388 9828.

 

Cần Thơ: 131 Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều - ĐT: (0710) 373 3667.

 

Website: www.idp.com/vietnam hoặc www.acet.edu.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm