Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các cô gái có vòng một lớn không nên mặc gì?

Một số kiểu áo giúp tôn lên đường cong cơ thể mà không gây phản cảm cho người mặc.

quan ao cho nguoi nguc to anh 1

Trên mạng xã hội Trung Quốc gần đây có cuộc thăm dò ý kiến ​​về những rắc rối của ngực lớn. Các cô gái có vòng một đầy đặn không thể chọn trang phục theo ý muốn vì quá chật. Trong đó, áo sơ mi được bình chọn nhiều nhất. Khi mặc áo sơ mi, cúc áo sẽ bị căng ra, để lộ cơ thể của họ. Ảnh: Sohu.

quan ao cho nguoi nguc to anh 2

Hình dáng ngực tạo ra hiệu ứng thị giác về phần thân trên đầy đặn. Trong nhiều trường hợp, các cô gái có vòng một lớn chọn trang phục chưa phù hợp, dẫn đến hậu quả không tôn lên được lợi thế hình thể. Điều này khiến họ nhận về những lời phê phán kém duyên. Do vậy, trang Sohu đưa ra một số gợi ý về trang phục nên và không nên mặc dành cho họ. Ảnh: Glamour.

quan ao cho nguoi nguc to anh 5

Kiểu dáng này còn khéo léo tập trung tầm nhìn vào đường viền cổ áo, tạo cảm giác thanh mảnh với thiết kế cổ chữ V thon gọn. Ảnh: @jennierubyjane.

quan ao cho nguoi nguc to anh 6

Giống như cổ nhọn, áo cổ vuông cũng tạo hiệu ứng hình ảnh kéo dài cổ và giảm cảm giác nặng nề. Ngoài ra, kiểu áo này còn tôn lên đường xương quai xanh, giúp cho người mặc thêm phần quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch. Ngoài ra, nó còn được coi như làn sóng tái sinh của phong cách retro. Ảnh: Sohu.

quan ao cho nguoi nguc to anh 7

Thiết kế cổ vuông kết hợp ống tay phồng làm giảm tỷ lệ ngực lớn so với phần thân trên, đặt trọng tâm thị giác vào đường cổ và xương đòn vượt trội. Ảnh: @valdezkate_.

quan ao cho nguoi nguc to anh 8

Không phải cô gái nào cũng có dáng người chữ S hoàn hảo. Do vậy, một chiếc đai nịt bụng là món phụ kiện đắc lực trong việc tạo ra vòng eo nhỏ nhắn, tăng tỷ lệ cơ thể, tối đa hóa điểm mạnh và tránh điểm yếu. Ảnh: Life & Style.

quan ao cho nguoi nguc to anh 11

Mặt khác, nhiều bạn nữ có vòng một đầy đặn hay lầm tưởng rằng áo sweater oversized giúp che đi độ lớn của ngực. Thực tế, đây là món đồ khiến cho cơ thể trông nặng nề, tròn trịa hơn. Ảnh: Sohu.

quan ao cho nguoi nguc to anh 12

Thời gian vừa qua, không ít tín đồ thời trang lăng xê áo vest len. Nó mang phong cách retro, gợi nên hình ảnh học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, Sohu cho rằng đây là xu hướng các cô gái có vòng một lớn không nên thử. Độ dày của chiếc áo dễ dàng khiến đường cong trên cơ thể biến mất. Do vậy, nó phù hợp hơn với người có thân hình nhỏ nhắn. Ảnh: Sohu.

quan ao cho nguoi nguc to anh 13

Trong 2 năm trở lại đây, cổ áo búp bê cũng được các tín đồ thời trang ưa chuộng nhờ vẻ dễ thương. Song thiết kế vòng cung và chi tiết ren làm tăng cảm giác rườm rà cho thân trên, khiến tầm nhìn tập trung chủ yếu vào phần ngực. Ảnh: Fashionista.

Cô gái bối rối khi mua quần áo Hàn Quốc trên mạng Tina Yong cảm thấy không hài lòng khi mặc thử những mẫu quần áo mua online.

Rapper Beenzino đắn đo khi mua nhẫn 63.000 USD tặng bạn gái

Chiếc nhẫn đính hôn có giá đắt đỏ khiến nam rapper phải suy nghĩ nhiều.

Giày có chữ ký của Michael Jordan được bán giá 1 triệu USD

Sự tồn tại của đôi giày Nike Air Jordan 1 này được đánh giá là đáng kinh ngạc.

Phương An

Bạn có thể quan tâm