Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các cô gái Cun Cun đốt cháy ngàn khán giả Move it

Chiều qua (7/4), với quần siêu ngắn những cô gái của nhóm nhảy Cun Cun đã mang đến những vũ điệu nóng bỏng tại giải đấu hiphop Move it.

Các cô gái Cun Cun đốt cháy ngàn khán giả Move it

Chiều qua (7/4), với quần siêu ngắn những cô gái của nhóm nhảy Cun Cun đã mang đến những vũ điệu nóng bỏng tại giải đấu hiphop Move it.

Trong không khí cuồng nhiệt của khán giả tại rạp Đại Nam (Hà Nội), vòng sơ loại Move it dancing contest 2013 đã diễn ra đầy sôi động. 24 đội chơi - 24 sắc màu cá tính đã cống hiến cho ban giám khảo và khán giả những màn trình diễn thật đặc sắc.

Tại vòng loại này, các đội chơi lần lượt trình diễn theo hình thức showcase trong thời gian tối đa 5 phút. Chất lượng các đội chơi năm nay khá đồng đều khiến cho ban giám khảo phải rất cân nhắc khi chọn ra 8 đội chơi xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Cuối cùng, 8 cái tên đã được xướng lên là: Cun Cun Crew, Handi Crew, Last Fire Crew, C.O Crew, YG Lovers, S.U.D Crew, Milky Way, Trung Tâm Sơn Anh Quân.

Trong chương trình, bên cạnh những chàng trai mạnh mẽ của các nhóm khác, những cô gái Cun Cun với trang phục nóng bỏng đã mang đến những vũ điệu cuồng nhiệt cho khán giả. Đây được xem là một trong những ứng viên nặng ký cho Move it năm nay.

Clip màn trình diễn của Cun Cun.

Move it diễn ra từ đầu tháng 3 đến tháng 5 với chiến dịch nhảy để đẩy lùi bạo lực học đường. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào 12/5.

Cuộc thi vũ đạo Move it là trung tâm của dự án xã hội cùng tên do Hội sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân tổ chức với sự hỗ trợ truyền thông của Zing.

Những hình ảnh ấn tượng của vòng sơ loại:

 
 Vòng sơ loại của Move it thu hút 24 đội nhảy, rạp Đại Nam chật kín chỗ ngồi.  
 
 
 Màn trình diễn của nhóm Handi Crew  
 
Đây là một trong những cuộc thi đầu tiên về hiphop trong năm 2013.  
 
Màn trình diễn của các chàng trai đến từ Trung Tâm Sơn Anh Quân.  
 
Những chàng trai Lenin Team.  
 
 
Dù rất xuất sắc nhưng nhóm Loggers – giải nhất showcase Move it 2011 lại phải dừng bước.  
   
Các cô gái Cun Cun Crew đầy mạnh mẽ mà không kém phần sexy.  
 
 
 
 

Lần đầu tiên đến với sân chơi Move it, YG Lovers đã đánh bật các ứng cử viên trong vòng sơ loại để giành tấm vé bước vào chung kết.

 
 
 Các cô gái ngày càng chiếm ưu thế tại những giải đấu hiphop.  

Linh San

Theo Infonet

Linh San

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm