Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các cô gái rộ mốt đăng ảnh khoe bụng sẹo

Mới đây, giới trẻ đua nhau đăng những bức hình để lộ vùng bụng có sẹo, không hoàn hảo của mình trên Facebook với đầy vẻ tự tin khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trang Daily Mail vừa đưa tin về một xu hướng chụp ảnh mới của giới trẻ trong những ngày gần đây. Theo đó, thay vì khoe những phần hoàn hảo trên cơ thể, các cô gái lại không ngừng chia sẻ các bức hình lộ bụng với nhiều tỳ vết

Trào lưu này được khởi xướng từ Bethany Townsend (23 tuổi), khi cô chia sẻ ảnh mặc bikini cùng phần eo có cắm một túi hậu môn giả. Nhờ sự tự tin của cô, tấm ảnh đã hút hàng triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt like (thích) cùng việc hiện thực hóa giấc mơ trở thành người mẫu.

Bethany Townsend là người khởi xướng ra trào lưu khoe bụng dù không hoàn hảo này.

Ngay lập tức sau đó, mốt có tên "Get your belly out" (tạm dịch là: Hãy để lộ bụng của bạn) nhanh chóng được cộng đồng mạng hưởng ứng.

Hiện trên Facebook tràn ngập các bức hình khoe vùng bụng không hề nuột nà, mà chứa những vết sẹo sau phẫu thuật hay béo ú, ngấn mỡ... của các cô gái. Thay vì cảm thấy xấu hổ, đau khổ như trước đây, họ giờ phần lớn đều cho thấy sự tự hào, hạnh phúc với cơ thể của mình.

Hàng nghìn bức ảnh hưởng ứng được chia sẻ trên Facebook những ngày gần đây.

Tương tự chiến dịch để mặt mộc tự sướng nhằm khuyến khích phụ nữ nói không với các loại mỹ phẩm độc hại, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, "Get your belly out" cũng được dân mạng ủng hộ nồng nhiệt. Bởi nó giúp các cô gái thêm phần yêu đời, dám sống chung với các căn bệnh liên quan đến dạ dày, đại tràng...

"Cá nhân tôi rất thích trào lưu này. Trước đây, tôi cảm thấy mọi thứ đều như địa ngục vì căn bệnh viêm loét dạ dày quái ác, nhưng giờ tôi có thể đối mặt với nó" - Victoria Marie (26 tuổi) tâm sự.

Các cô gái chia sẻ ảnh để lộ vùng bụng sẹo hay đi kèm túi hậu môn giả nhằm kêu gọi chống kỳ thị đối với những người mắc bệnh và giúp bản thân vui sống hơn.

Sau Camera 360, giới trẻ rộ mốt chụp ảnh kéo dài chân

Một ứng dụng mới có tên Spring với tính năng kéo dài chân như siêu mẫu, mà khó bị mọi người phát hiện đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm