Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các cô giáo xứ Hàn nhan sắc nổi bật, body gợi cảm không kém idol

Park Hyun Seo, Sarah Kim và Ye Ji là những nữ giáo viên được dân mạng chú ý vì xinh đẹp, thường xuyên đăng ảnh sexy lên trang cá nhân.

Co giao Han Quoc goi cam anh 1
Sarah Kim trở thành cái tên hot sau khi loạt ảnh xinh đẹp trên bục giảng của cô gây sốt tại các diễn đàn vào đầu năm nay. Nhiều người khen ngợi nhan sắc của nữ giáo viên trong khi số khác lại nhầm tưởng cô là một diễn viên, người mẫu.
Co giao Han Quoc goi cam anh 2
Dân mạng nhanh chóng tìm ra "info" của cô nàng. Sarah Kim hiện là giáo viên dạy tiếng Anh của một trường trung học ở quận Gangnam, Seoul. Cô thông thạo 4 thứ tiếng: Anh, Hàn, Tây Ban Nha và Pháp. 
Co giao Han Quoc goi cam anh 5
Park Hyun Seo nổi tiếng với biệt danh "cô giáo nóng bỏng nhất xứ Hàn" từ năm 2016. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, nữ giảng viên được xem là "động lực đến trường" của các sinh viên.
Co giao Han Quoc goi cam anh 8
Ye Ji là giáo viên dạy môn Toán tại một trường trung học ở Hàn Quốc. Cô nàng được dân mạng so sánh với những mỹ nhân hàng đầu xứ sở kim chi như "tình đầu quốc dân" Suzy và nữ diễn viên Baek Jin-hee.

Nữ giáo viên Hàn Quốc nổi tiếng vì xinh đẹp, sở hữu thân hình chuẩn Park Hyun Seo (sinh năm 1988) cao trên 1,70 m, được mệnh danh là "cô giáo nóng bỏng nhất xứ Hàn".

'Cô giáo nóng bỏng nhất xứ Hàn' giờ ra sao sau 3 năm nổi tiếng?

Park Hyun Seo gây chú ý khi theo đuổi phong cách gợi cảm, không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh diện đồ bơi, quần áo sexy lên trang cá nhân.










Huệ Lâm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm