Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các danh thủ đóng phim nóng khi giải nghệ

Giã từ sân cỏ, một số danh thủ trên thế giới đã dấn thân vào ngành công nghệ phim sex trong vai trò diễn viên.

Huyền thoại bóng đá bị chỉ trích vì đóng phim nóng

Với đội tuyển Manchester United, Eric Cantona là một huyền thoại. Ông đã góp phần không nhỏ trong việc giúp M.U 4 lần vô địch giải Ngoại hạng Anh, 2  lần vô địch cúp FA.

Tuy nhiên, Eric Cantona cũng được coi là mẫu cầu thủ lắm tài nhiều tật. Khi thi đấu, ông đã từng lao vào đạp cổ động viên và hành hung trọng tài.

Eric Cantona là cầu thủ được các cổ động viên đội bóng M. U cực kỳ yêu mến.
Eric Cantona là cầu thủ được các cổ động viên đội bóng M.U cực kỳ yêu mến.

Năm 1997, cầu thủ người Pháp này giải nghệ trong sự tiếc nuối của các cổ động viên M.U cũng như những fan hâm mộ môn túc cầu. Ông chuyển sang làm HLV bóng đá, làm Giám đốc thể thao, kinh doanh bất động sản, tranh cử và Quốc hội Pháp và dấn thân vào môn nghệ thuật thứ 7.

Ở tuổi 45, Eric Cantona đã tham gia 21 phim. Ông được đánh giá cao trong 2 bộ phim là  Elizabeth Looking for Eric. Thậm chí, với Looking for Eric, ông còn được đề cử giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes năm 2009.

Tuy nhiên, tới bộ phim thứ 3 thì Eric Cantona mới trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của nhiều người. Ông tham gia vào phim You and The Night - một bộ phim được đánh giá là giải trí mang tính chất khiêu dâm.

Trong phim, Eric Cantona vào vai người đàn ông có biệt danh The Stallion, làm nghề giúp việc cho một cặp vợ chồng trẻ. Bà chủ của The Stallion là một người phụ nữ luôn khao khát chuyện chăn gối và anh chàng giúp việc không thoát khỏi cám dỗ “chết người” khi màn đêm buông xuống.

Eric trong phim You and The Night.
Eric trong phim You and The Night.

Bộ phim có những cảnh quay cực kỳ táo bạo. Các fan của Eric mặc dù luôn khuyến khích ông thử sức trong nhiều lĩnh vực nhưng lần này đã lên tiếng chỉ trích. Họ cho rằng, ông đang làm xấu đi danh tiếng của mình. Còn Eric rất hài lòng về vai diễn. Ông nói: "Những cảnh quay được thực hiện không thô tục. Đạo diễn đã xử lý một cách thanh lịch nhất định".

Lên đời nhờ đóng phim nóng

Jonathan De Falcon là một cầu thủ người Bỉ. Anh đã từng gây xôn xao khi công khai mình thuộc giới tính thứ 3.

Sau 7 năm gắn bó với môn túc cầu, Jonathan De Falcon buộc phải giải nghệ do gặp phải một chấn thương nghiêm trọng ở chân. Những tưởng, việc từ bỏ sân cỏ khi còn quá trẻ lại chưa có được thành công gì sẽ đẩy cuộc sống của anh chàng này vào khó khăn. Ai ngờ, Jonathan De Falcon lại tìm được một ngã rẽ mới.

Jonathan De Falcon khi còn gắn với sự nghiệp quần đùi áo số.
Jonathan De Falcon khi còn gắn với sự nghiệp quần đùi áo số.

Sau khi rút khỏi sự nghiệp cầu thủ, Jonathan De Falcon ra nhập thị trường phim người lớn trong vai trò diễn viên. Với nghệ danh Stany Falcone, Jonathan De Falcon hiện là ngôi sao đóng phim nóng nổi tiếng ở châu Âu.

Do làng túc cầu chưa thực sự có cái nhìn cởi mở đối với những người thuộc giới tính thứ 3 nên khi còn là cầu thủ, Jonathan thường bị mọi người xa lánh và ghẻ lạnh. Khi trở thành một ngôi sao phim nóng, anh cảm thấy thoải mái hơn. Thậm chí, công việc này còn giúp Jonathan De Falcon tìm được bạn trai - điều mà anh luôn khao khát trước đây.

Jonathan De Falcon khi đã trở thành ngôi sao phim nóng.
Jonathan De Falcon khi đã trở thành ngôi sao phim nóng.

Faustino Asprilla là cựu cầu thủ người Colombia. Anh đã có thời gian thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh trong màu áo của câu lạc bộ Newcastle. Faustino Asprilla đã tham gia mộ bộ phim nóng dành cho người lớn của hãng Santa Latina và nhận số tiền thù lao lên tới hơn 7.000 USD.

Faustino Asprilla khi thi đấu cho đội tuyển Colombia.
Faustino Asprilla khi thi đấu cho đội tuyển Colombia.

Không phải ngẫu nhiên mà hãng phim này lại mời Faustino Asprilla đóng phim nóng. Khi còn là cầu thủ, anh đã nổi tiếng với lối sống phóng túng và mối quan hệ với vô số những người đẹp tai tiếng. Anh thậm chí đã còn chụp ảnh khỏa thân cho một tờ tạp chí.

http://hn.24h.com.vn/phim/xon-xao-chuyen-cac-danh-thu-dong-phim-nong-c74a634724.html

Theo Tâm An/Khám Phá

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm