Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các đội chơi treo mình giữa vực thẳm trong Cuộc đua kỳ thú

Hà Giang - tỉnh cực Bắc của tổ quốc, nổi tiếng trong giới phượt - sẽ là điểm đến tiếp theo của chặng 3.

Khép lại những trải nghiệm kỳ thú tại Cao Bằng, các đội chơi đến với hành trình mới tại Hà Giang. Đây là lần đầu tiên, tỉnh Đông Bắc này trở thành một điểm dừng chân của Cuộc đua kỳ thú. 
Hà Giang nổi tiếng với thiên nhiên hùng vĩ, khắc nghiệt, nên dường như nhiệm vụ của các đội chơi tại đây cũng thực sự là thách thức đòi hỏi nhiều sự can đảm, lòng gan dạ.
Một trong số đó là thử thách đi trên dây, vượt qua quãng đường hơn 200m nối giữa 2 mỏm núi đá chênh vênh, hiểm trở. Khoảng cách từ dây cáp xuống các mỏm đá tai mèo sắc nhọn là khoảng 60m.
Để chuẩn bị cho thử thách, một đội cascadeur chuyên nghiệp gồm 14 người đã từ TP HCM lên Mèo Vạc trước 3 ngày so với các đội để thiết lập và thử nghiệm game kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn. Toàn đội đã di chuyển qua lại hai mỏm núi nhiều lần để bắt 3 dây cáp 14 ly và túc trực liên tục để không cho "khán giả bất đắc dĩ" nào chơi thử.
Thử thách này làm khó cả những anh chàng đã quen với thách thức như Đỗ Nhật Anh.
Trong những lần trước, Hải Băng chủ yếu dựa vào Trương Nam Thành. Nhưng ở nhiệm vụ khó khăn này, cô ca sĩ xinh đẹp lại là người thực hiện.
Lincoln của đội Xanh lá đã có những ví von rất dí dỏm khi đang cheo leo giữa trời: “Đi trên dây như thế mình rất sợ nhưng vẫn tưởng tượng đủ thứ để xua tan nỗi sợ, cảm giác mình giống Tôn Ngộ Không trong phim Tây Du Ký”.
Giọt nước mắt và nỗi lo sợ của cô gái độ Nâu - Băng Di - khi chứng kiến đồng đội thực hiện thử thách khó khăn.
Tại Hà Giang, ê-kíp Cuộc đua kỳ thú có thêm những thành viên rất đáng yêu. Chặng 3 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h10 ngày 31/7.

H.G

Bạn có thể quan tâm