Ngày 19/1, thương hiệu nội y Skims của Kim Kardashian bất ngờ thông báo màn kết hợp với nữ ca sĩ Lana Del Rey cho chiến dịch chào đón Valentine. Xuất hiện trong bộ hình quảng bá, cô diện loạt trang phục táo bạo của nhà mốt. “Tôi là người hâm mộ trung thành của Skims”, Del Rey chia sẻ về màn bắt tay này. |
Trong hình ảnh tiếp thị, nữ ca sĩ diện 6 bộ trang phục táo bạo, bao gồm bodysuit Fits Everybody bán chạy, Sculpting Bodysuits đỏ rực, bộ đồ ngủ in hình trái tim, váy lụa ngủ màu hồng, đen và set bikini ren Velvet Lace Teddy. Đây là lần hiếm hoi Lana Del Rey diện nội y trước công chúng, tạo ra cơn sốt với giới mộ điệu. Các item này được bán với giá từ 75-115 USD. |
Sau các sao nữ như diễn viên Kim Catrall, rapper Ice Spice và ca sĩ SZA, Lana Del Rey là ngôi sao được thương hiệu nội y này “chọn mặt gửi vàng”. Trong các chiến dịch truyền thông gần đây, Skims cho thấy sự hưởng ứng nhiệt tình với xu hướng body inclusivity (đa dạng hình thể). Loạt người mẫu diện trang phục của nhãn hàng này sở hữu màu da, tỷ lệ cơ thể phong phú. Với hình thể đầy đặn, quyến rũ, Lana Del Rey là gương mặt phù hợp với bộ sưu tập đón Lễ Tình nhân của Skims. |
Bộ sưu tập Valentine của nhãn hàng này còn bao gồm các thiết kế nội y, đồ ngủ cho nam giới và trẻ em. Không chỉ muốn chinh phục khách hàng nữ, Skims cho thấy nỗ lực lấy lòng các nhóm đối tượng người tiêu dùng ở nhiều độ tuổi, giới tính hơn, mở rộng danh mục người dùng tiềm năng của hãng. |
Trước đó, thương hiệu nội y Savage X Fenty của Rihanna cũng trình làng bộ hình đón Valentine với sự góp mặt của giọng ca Diamonds. Nữ tỷ phú đánh dấu sự trở lại sau khi sinh em bé thứ 2 với chiến dịch cho Lễ Tình nhân này. |
Trong hình ảnh quảng bá, Rihanna diện set đồ lót hồng Barbie, tô son đồng màu. Cô cho thấy khả năng nắm bắt xu hướng nhanh chóng, hưởng ứng trào lưu barbiecore chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Set nội y này đi kèm vớ da chân in tên thương hiệu Savage, khiến người mặc lập tức trở nên quyến rũ, nổi bật. Trong khi chiếc áo ngực được bán với giá 49,95 USD, quần lót liền vớ sở hữu giá thành 44,95 USD. |
Bộ đồ của Rihanna nằm trong bộ sưu tập See Thru U của nhãn hàng. Đúng với tên gọi, các item trong bộ sưu tập này được làm từ chất liệu xuyên thấu, tạo hiệu ứng trong suốt, giúp người mặc khoe toàn bộ đường cong cơ thể. |
Nhãn hàng đồ lót Victoria's Secret cũng không bỏ qua dịp Valentine để gia tăng doanh số bán hàng. Trong chiến dịch hưởng ứng ngày Lễ Tình nhân, nhãn hàng đưa ra slogan: “Love is authenticity and curiosity” (tạm dịch: “Tình yêu là sự chân thực và tò mò”). |
Loạt người mẫu của thương hiệu diện những set bikini chất liệu ren, màu hồng neon, hồng pastel và đỏ. Giống với Skims và Savage X Fenty, Victoria's Secret cũng sử dụng dàn mẫu đa dạng màu da, hình thể, góp phần xây dựng bức tranh thời trang phong phú. Với bộ sưu tập này, nhãn hàng giữ nguyên phong cách thiết kế quen thuộc, thêm thắt các chi tiết ren, lưới, dây vào các set nội y, giúp loạt item này trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn. |
Victoria's Secret trình làng đến 344 item cho chiến dịch Valentine năm nay. Các item sở hữu mức giá từ 12,5-199 USD, được bày bán tại các cửa hàng và website thương hiệu. Với số lượng lớn sản phẩm, hãng cho thấy mong muốn chiếm lĩnh thị trường nội y trong dịp Lễ Tình nhân 2024. Các chiến dịch của Victoria's Secret, Skims và Savage X Fenty đều được đánh giá là ấn tượng. Đặc biệt, sự góp mặt của 2 ngôi sao Lana Del Rey và Rihanna thu hút sự chú ý của truyền thông, công chúng. |
Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...