Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các hot girl ĐH HUFLIT: Người nhiều tranh cãi, người nổi tiếng gợi cảm

Võ Ngọc Trân, Hồ Ngọc Ý Nhi và em gái hot girl lai Pháp Dương Minh Ngọc là những cô gái nổi tiếng trên mạng có xuất thân từ ĐH Ngoại ngữ - Tin học (ĐH HUFLIT) TP.HCM.

hot girl DH HUFLIT anh 1
Võ Ngọc Trân (sinh năm 2001) là cựu học sinh trường THPT Bình Hưng Hòa, TP.HCM. Hiện tại, cô là sinh viên năm nhất trường Đại học Ngoại ngữ Tin học TP.HCM. Cô nàng từng xuất hiện trên báo Trung, Hàn nhờ vẻ ngoài "gây thương nhớ".
hot girl DH HUFLIT anh 6
Hồ Ngọc Ý Nhi (sinh năm 1999, ngoài cùng bên trái) là girl xinh nổi lên từ bức ảnh "nhà có ba nàng tiên họ Hồ" viral khắp các diễn đàn mạng vào năm 2017. Ý Nhi và hai cô chị Hồ Ngọc Thanh Tuyền, Hồ Ngọc Thanh Giang (cùng sinh năm 1993) được nhiều người khen có nhan sắc nổi bật, vóc dáng gợi cảm.
hot girl DH HUFLIT anh 9
Dương Gia Linh (sinh năm 1998, trái) là em gái của hot girl lai Pháp nổi tiếng Sài Gòn Dương Minh Ngọc. Hiện tại, Gia Linh theo học tại ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM. Khác hẳn với chị, Gia Linh rất kín tiếng trên mạng xã hội và hiếm khi đăng ảnh lên trang cá nhân.
hot girl DH HUFLIT anh 10
Gia Linh sở hữu sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng "mặt mộc không tỳ vết" giống người chị hot girl. Nhan sắc "chuẩn nàng thơ" của cô cũng được nhiều người để ý và khen ngợi. Tuy nhiên, em gái Dương Minh Ngọc lại tập trung vào việc học và không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào.

Bộ ba MC chịu chơi có tiếng của VTV

Mai Ngọc, Ngọc Trinh và Quỳnh Chi là bộ ba MC nữ nổi tiếng "chịu chơi", có cuộc sống giàu có, thường xuyên đi du lịch và mua sắm hàng hiệu.

Hoài Vỹ

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm