Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các hot girl quyết định lên đường du học khi đang được dân mạng chú ý

Khi đang nhận được nhiều sự chú ý, Mẫn Tiên, Mie Nguyễn hay Tố Anh quyết định dừng hoạt động nghệ thuật và trở thành du học sinh.

hot girl di du hoc anh 1
Mẫn Tiên (Nguyễn Mẫn Thủy Tiên, sinh năm 1996) là hot girl đình đám Hà thành. 9X được chú ý từ khi còn là học sinh cấp 3 cùng với An Japan, Quỳnh Anh Shyn trong nhóm "Bộ ba sát thủ". Thời điểm đó, Mẫn Tiên là mẫu ảnh thời trang, gương mặt trang bìa cho nhiều tạp chí tuổi teen và thường xuyên được dân mạng khen ngợi nhan sắc.
hot girl di du hoc anh 4
Đầu tháng 7 năm nay, Mẫn Tiên chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh được ông Nagano Yasuhiro - thị trưởng thành phố Beppu (Nhật Bản) - trao tấm bằng chứng nhận cô trở thành Đại sứ du lịch của thành phố này. Cùng với đó, hot girl Hà thành cũng khoe mình xuất hiện trên một số tờ báo mạng và báo in của Nhật Bản.

hot girl di du hoc anh 7
Mie Nguyễn (Nguyễn Hoàng My, sinh năm 1994) là hot girl Sài thành được chú ý khi giành giải nhất cuộc thi Ngôi sau thời trang năm 2010. Sau đó, Mie trở thành mẫu ảnh thời trang, gương mặt thương hiệu nổi tiếng. 9X được nhận xét sở hữu gương mặt xinh đẹp tự nhiên, chiều cao nổi bật 1,70 m và sinh ra trong gia đình giàu có.
hot girl di du hoc anh 10
Chuyện tình cảm của hot girl Sài thành cũng là chủ đề quan tâm của dân mạng. Sau thời gian dài kín tiếng, úp mở thông tin về nửa kia, tháng 9/2018, Mie đăng ảnh nửa kia rõ mặt. Bạn trai - chồng sắp cưới của hot girl Sài thành là Dũng Anh (sinh năm 1994) - bạn học cùng cô ở Mỹ. Chia sẻ với Zing.vn, Mie cho biết cô đã về hẳn Việt Nam và sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Cô cũng khẳng định sẽ tạm ngừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật.
hot girl di du hoc anh 11
Nguyễn Tố Anh (sinh năm 1999) - cựu học sinh trường THPT chuyên Trần Phú (Hải Phòng) - từng thu hút sự chú ý của dân mạng sau tấm ảnh mặc áo dài ngày bế giảng năm 2017. Ngay sau khi tốt nghiệp, 9X trở thành du học sinh của trường Vatel Bordeaux (Pháp). Tuy nhiên, vốn có ước mơ học tập và sinh sống tại Mỹ nên một năm sau, hot girl Hải Phòng chuyển qua Mỹ để học song song 2 ngành: Quản trị kinh doanh trường Alliant International University và Quản trị khách sạn trường Vatel San Diego.

Hot girl Trâm Anh khoe ảnh đi đăng ký hiến tạng

Phía dưới bài đăng, nhiều dân mạng dành lời khen cho hành động nhân văn của hot girl sinh năm 1995.




Trúc Ly

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm