Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các kiều nữ Kpop bị ép sexy sớm

Nhiều nghệ sĩ trẻ tuổi bị cuốn vào guồng quay gợi cảm, làm mất đi hình ảnh ngây thơ trong sáng thường thấy.

Sexy (gợi cảm) giờ đây như một xu hướng tất yếu của Kpop khi hàng loạt nghệ sĩ trong thời gian đã lựa chọn phong cách này để tạo dấu ấn riêng. Ngoài việc để khẳng định mình đã lớn, đã trưởng thành thì phong cách này còn giúp người nghệ sĩ đa dạng hóa hình ảnh, đồng thời tiếp cận nhiều đối tượng khán giả hơn. Thời gian qua không chỉ những tên tuổi lớn mà các nghệ sĩ trẻ tuổi cũng bị cuốn vào guồng quay này, để rồi hình ảnh ngây thơ trong sáng thường thấy nhanh chóng được thay thế bằng một hình ảnh già dặn và có phần táo bạo.

Rainbow

Nhắc đến Rainbow, các fan sẽ nghĩ đến ngay hình ảnh những cô nàng xinh xắn với các ca khúc đậm đặc chất teen pop. Trong thời gian qua nhóm đã nhiều lần nâng cấp hình ảnh và có nhiều kết quả tích cực. Với độ tuổi trung bình của các thành viên là khá trẻ nên “hương vị” sexy mà Rainbow áp dụng chỉ như một điểm nhấn nhỏ cho phong cách kẹo ngọt.

Tuy nhiên với loạt hình ảnh nhá hàng vừa được tung ra giới thiệu cho màn tái xuất của nhóm nhỏ - Raibow Blaxx, thì các cô nàng đã khiến hàng loạt fan ruột sửng sốt. Đi kèm những những bức hình khoe thân gợi cảm là tuyên bố chắc nịch "sẽ sử dụng concept 19+ cho sản phẩm lần này". Nhiều ý kiến ủng hộ cho rằng đây là nỗ lực nhằm mang lại một hình ảnh mới lạ hơn. Tuy nhiên một số ý kiến lại không tán thành cho rằng concept lần này là quá sức với các cô gái.



Girl’s Day

Girl’s Day là cái tên “hot” của Kpop trong những ngày gần đây. Ca khúc gợi cảm mang tên Something đang đứng đầu rất nhiều bảng xếp hạng âm nhạc, hội tụ đầy đủ hai yếu tố đã mắt, đã tai. Không hề quá lời với những thông báo trước ngày trở lại, Girl’s Day đã lợi hại hơn gấp nhiều lần. Something thực sự là một bản nâng cấp ở mức bão cấp 10 so với Expectation hay Female president về cả mặt hình ảnh lẫn sự táo bạo.

Sự táo bạo thể hiện ngay trong trang phục và những động tác vũ đạo với hình ảnh trườn bò đầy khiêu khích. Sau loạt ca khúc mang đậm hình ảnh“gái quê” mới lớn - Twinkle Twinkle, Hug me once thì 5 cô nàng trẻ tuổi của Girl’s Day dường như đang bị “chín ép” với hình tượng lần này.



AOA

Đây là đại diện khá tiêu biểu trong cơn sốt nhóm nhạc nữ thời gian qua.Với những hình ảnh trong sáng đậm chất teen của những ngày đầu ra mắt nhóm đã nhanh chóng chinh phục các đối tượng khán giả trẻ tuổi. Tuy nhiên AOA lại quá vội vàng khi quyết định rũ bỏ hình ảnh cũ để theo đuổi hình tượng gợi cảm. Việc làm này đã khiến các fan không thích ứng kịp để rồi các cô gái đã phải nhận lấy những cái thở dài đầy hụt hẫng từ chính fan.



Dalshabet

Nhóm nhạc nữ này cũng là một cái tên được nhắc đến nhiều nhất cho sự nóng vội thay đổi hình tượng. Cũng như Girl’s Day, Dalshabet ra mắt khán giả với những ca khúc teen pop bắt tai bắt mắt và rồi cũng đột ngột rẽ sang một hướng đi khác. Những thay đổi của Dalshabet cũng tạo nên 2 luồng dư luận khen chê tuy nhiên đa số vẫn mong muốn các cô gái trẻ tuổi này quay lại với hình ảnh ngày xưa.

Vừa qua, với loạt ảnh teaser được tung ra, một lần nữa các cô nàng đã khiến fan bỏng mắt với những hình ảnh tạo hình gợi cảm trong bồn tắm. 








http://2sao.vn/p0c1001n20140106153706681/diem-danh-cac-kieu-nu-kpop-sexy-bichin-ep.vnn

Theo 2Sao

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm