Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các kiểu ôm mỹ nhân gây xúc động trong phim Hàn

Tiết lộ những cảnh ôm lãng mạn với chuyện tình đẹp và vô số tình tiết đầy kịch tính

Các fan luôn phát cuồng vì những tình huống đẹp, độc của các cặp đôi trong phim. “Nụ hôn Capuchino” trong Secret Garden đã trở thành một thương hiệu hay một lần được người yêu cõng trên vai đi suốt quãng đường dài, che chung ô dưới mưa, hát tỏ tình, đạp xe trong công viên, hôn trong thang máy, ôm chầm từ đằng sau... là những chiêu rất bài bản để chinh phục trái tim của fan phim Hàn.

Hầu hết các cô gái đều thổn thức khi nhìn các chàng trai ôm các mỹ nhân Hàn trong tay với giai điệu du dương, cảm xúc của những giai điệu đẹp. Đây cũng chính là điểm nhấn đánh vào tâm lý khán giả trong rất nhiều bộ phim Hàn Quốc. 

Tuy không phải là cảnh quay đẹp lung linh trong hàng chục cảnh quay “triệu đô” được đầu tư trong Boys Over Flowers, nhưng sau màn “anh hùng cứu mĩ nhân” của chàng công tử Goo Jun Pyo, trái tim nàng Cỏ đã bắt đầu trật nhịp.
Không biết “nữ minh tinh Trái đất” nghĩ gì khi bất ngờ được giáo sư “ôm công chúa” nhưng cảnh này đã làm xôn xao các "mọt" phim Hàn. Tuy “cụ” đã 400 cái xuân xanh nhưng vẫn còn phong độ lắm.  
Nếu trên thế gian này có một ông anh luôn quan tâm và yêu thương thì dù có tuyệt vọng đến thế nào vẫn phải tiếp tục sống tiếp vì đơn giản một điều Go Soo (Jo In Sung) sẽ không bao giờ để cho “em gái” tự sát ngay trước mắt mình.
Anh chàng dễ thương Lee Seung Gi bắt đầu được chú ý tới như chàng “con rể quốc dân” bắt đầu từ bộ phim truyền đề tài gia đình ăn khách Những nàng công chúa nổi tiếng (Famous Princesses) năm 2006. Dù trước mắt đang hẹn hò với mĩ nữ nhà SM nhưng “chàng rể út” hẳn sẽ nhớ mãi Tel Chil, cô vợ đầu tiên trong bộ phim truyền hình đầu tay của anh chàng. Mối tình “thầy - trò” hài hước, trẻ con và rất ngố của cặp đôi khiến người xem phải mỉm cười và suy ngẫm.
“Nàng công chúa” Tel Chil sẽ hạnh phúc lắm khi được hoàng tử ballad ôm kiểu công chúa. 
Trong Hoàng hậu Ki (Empress Ki) - bộ phim đang bất khả chiến bại về rating ở khung giờ thứ 2, 3, cảnh Seung-nyang bị thương và được thế tử Wang Yu ôm vào lòng là cảnh quay rất quan trọng của bộ phim. 
Dù mạnh mẽ đến đâu, giỏi giang đến như thế nào, trong mỗi người phụ nữ đều có một góc yếu đuối, muốn được quan tâm, được nâng niu và dựa dẫm. Không phải ngẫu nhiên có thể yêu một người, trong vòng tay ấm áp của thế tử Wang Yu, dù có là “sói hoang” (Seung-nyang) cũng thấy được sự an tâm. 

http://2sao.vn/p1002c1023n20140106225618209/muon-kieu-om-my-nhan-gay-xuc-dong-trong-phim-han.vnn

Theo 2sao

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm