Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các kiểu tạo 'dáng bay' siêu dị của giới trẻ Việt

Trên hành trình đi phượt khắp mọi miền đất nước, các bạn trẻ đã nghĩ ra đủ các kiểu chụp ảnh đầy thú vị và độc đáo để ghi lại cảm xúc tuyệt vời của mình.

Lần đầu tiên đến với Vườn Quốc Gia Tràm Chim, khám phá khu vực chỉ dành cho bảo tồn, bạn trẻ Lê Văn sinh năm 1994 cực kỳ phấn khích đã ghi lại ngay khoảnh khắc này.
Lần đầu tiên đến với Vườn Quốc gia Tràm Chim, Tam Nông (Đồng Tháp) khám phá khu vực chỉ dành cho bảo tồn, bạn trẻ Lê Văn (sinh năm 1994) ghi lại khoảnh khắc nhảy giữa đường.
Bạn Bùi Trọng Nghĩa chia sẻ cảm giác được bay trên đỉnh Lang Biang sẽ không thể nào quên.
Bùi Trọng Nghĩa chia sẻ, cảm giác được bay trên đỉnh Lang Biang sẽ không thể nào quên.
Lần đầu đến với tây bắc, đứng trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ, cung đường bộ cao nhất Việt Nam quanh năm mây vờn bao phủ khiến cho Thảo Nguyên không thể phấn khích hơn được nữa.
Lần đầu đến với Tây Bắc, đứng trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ (Lào Cai) - cung đường bộ cao nhất Việt Nam với quanh năm mây vờn bao phủ, Thảo Nguyên tạo dáng nhảy với hậu cảnh kỳ thú.
Khuôn mặt đầy rạng rõ háo hức của chị Ngọc Tuyết trước khi được lặn ngụp trong làn nước mát của Tà Đùng hồ trên núi.
Khuôn mặt đầy rạng rỡ háo hức của Ngọc Tuyết trước khi được lặn ngụp trong làn nước mát của Tà Đùng - hồ trên núi (Dak Som Đắc Nông).

Phượt thủ khám phá hòn đảo kỹ vĩ nằm sâu giữa phố núi

Nằm sâu giữa cao nguyên Đắk Nông và Di Linh có đỉnh cao nhất 1982 m, hồ Tà Đùng với 36 hòn đảo lớn nhỏ kỳ vỹ là tuyệt tác của tạo hóa hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài.

Rừng cao su đang vào mùa thay lá. Khung cảnh lãng mạn của mùa thu ngày giáp Tết đã làm cho những người yêu thích khám phá chỉ muốn
Rừng cao su đang vào mùa thay lá. Khung cảnh lãng mạn của mùa thu ngày giáp Tết đã làm cho những người yêu thích khám phá chỉ muốn "cuốn theo chiều gió".
Một phong cách chụp ảnh mới lạ và thú vị của hai bạn trẻ trong một lần đặt chân đến Hồ Tà Tùng, Dak Som, Đak Nông. Nơi được mệnh danh là
Một phong cách chụp ảnh ghép mới lạ và thú vị của hai bạn trẻ trong một lần đặt chân đến hồ Tà Tùng, Dak Som (Đắc Nông) - nơi được mệnh danh là "Hạ Long của Tây Nguyên".
"Cuộc chiến" không căng thẳng mà chỉ làm cho đôi bạn trẻ thêm ngất ngây.
Hòn Nưa, Khánh Hòa là một trong những nơi có bãi biển xanh và trong bậc nhất. Bất cứ ai yêu thích khám phá đều mong được một là thả mình tận hưởng làn nước mát ở đây.
Hòn Nưa (Khánh Hòa) là một trong những nơi có bãi biển xanh và trong bậc nhất. Bất cứ ai yêu thích khám phá đều mong được một là thả mình tận hưởng làn nước mát.
So với những bức ảnh sáng tạo cá nhân thì những ức ảnh tập thể lại sinh động và thú vị hơn rất nhiều.
So với những bức ảnh sáng tạo cá nhân, những bức ảnh tập thể lại sinh động và thú vị hơn rất nhiều.
Trong một lần về thăm miền đất Phương Nam, với xanh mây trắng và gió lộng nhóm bạn trẻ tung mình cho bức ảnh tuyệt đẹp.
Trong một lần về thăm miền đất phương Nam, với xanh mây trắng và gió lộng nhóm bạn trẻ tung mình cho bức ảnh tuyệt đẹp.

Các địa danh gây sốt vì được sao ưa thích

Không phải ngẫu nhiên mà các sao hạng A thế giới sẵn sàng rút hầu bao cho những nơi đắt đỏ dưới đây, theo thống kê của The Richest.

Một năm chỉ có một mùa thủy triều ở hải đăng Kê Gà, Phan Thiết (Bình Thuận) rút xa hàng trăm mét. Du khách có thể lội bộ từ bờ qua hải đăng và lưu lại hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ này.
Một năm chỉ có một mùa thủy triều ở hải đăng Kê Gà, Phan Thiết (Bình Thuận) rút xa hàng trăm mét. Du khách có thể lội bộ từ bờ qua hải đăng và lưu lại hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ này.
Đi phượt nhóm đang là trào lưu hiện nay, giúp cho chi phi được tiết giảm, có thêm nhiều bạn bè  và cũng khắc lại nhiều khoảnh khắc đẹp của tuổi trẻ.
Đi phượt nhóm đang là trào lưu hiện nay, giúp cho chi phi được tiết giảm, có thêm nhiều bạn bè và cũng khắc lại nhiều khoảnh khắc đẹp của tuổi trẻ.
Làng hoa Sa Đéc đang vào mua hoa tết. Đây cũng là dịp các bạn trẻ nô nức tìm về để vui chơi chụp ảnh.
Làng hoa Sa Đéc đang vào mùa hoa Tết. Đây cũng là dịp các bạn trẻ nô nức tìm về để vui chơi chụp ảnh.
Qua công phu cho một bức ảnh khi chỉ có một người mẫu mà nhiều nhiếp ảnh gia cùng sáng tác.
Quá công phu cho một bức ảnh khi chỉ có một người mẫu mà nhiều nhiếp ảnh gia cùng sáng tác.
Sự sáng tạo trong bức ảnh đem lại những giây phút vui nhộn khó quên.
Sự sáng tạo trong bức ảnh đem lại những giây phút vui nhộn khó quên.

Chân dung chàng trai Nhật Bản đạp xe qua 64 quốc gia

Sau 3 năm rưỡi, người đàn ông Nhật Bản này đã chinh phục 58 trên tổng số 64 quốc gia trong hành trình chinh phục của mình. Hiện tại, Atsushi Ito đang có mặt tại Hà Nội.

Hải An

Bạn có thể quan tâm