Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các loại bánh Trung Thu giá hơn 50 USD mỗi chiếc

Thị trường bánh Trung Thu năm nay hứa hẹn xuất hiện nhiều loại hương vị mới với mức giá không hề rẻ.

banh trung thu anh 1

Bánh dẻo nhân trứng cá muối: Loại bánh này hứa hẹn trở thành sản phẩm xa xỉ bậc nhất trong mùa Trung Thu 2020. Bánh được sản xuất bởi Royal Caviar Club với số lượng giới hạn 1.000 hộp. Chiếc bánh có vỏ làm bằng bột nếp, bên trong là 10 g trứng muối hảo hạng, nấm đen Australia. Nick Chew, đầu bếp làm ra chiếc bánh này, khẳng định không đặt nặng vấn đề lợi nhuận mà muốn đem đến cách trải nghiệm mới. Giá mỗi hộp 4 chiếc là 230 USD.

banh trung thu anh 2

Bánh Trung Thu bào ngư: Đây là sản phẩm của Reign Abalone House, nhà hàng chuyên bào ngư tại Hong Kong (Trung Quốc). Tất cả bào ngư được nhà hàng sử dụng đều là hàng cao cấp đặt trực tiếp từ Nam Phi. Năm nay, Reign Abalone House ra mắt một loại bánh Trung Thu đáng chú ý như bánh nhân sữa trứng, bào ngư Nam Phi, nấm truffle đen vùng Umbria (Italy) hay chocolate. Phiên bản nhân bào ngư cắt hạt lựu và nấm truffle đen có giá đắt nhất, khoảng 64 USD/hộp/4 chiếc.

banh trung thu anh 3

Bánh Trung Thu lợn: Feather And Bone, một thương hiệu chuyên thịt lợn ở Hong Kong, đã quyết định lấn sân trong mùa Trung Thu 2020. Nhân bánh có những lựa chọn như thịt lợn xông khói, lợn thả rông Australia hay lợn Iardo di Colonnata của vùng Tuscany (Italy). Một số loại rau thơm, cỏ xạ hương, tỏi.. cũng được kết hợp chung để người ăn không bị nhanh ngán. Bánh được bán theo hộp 2 chiếc, giá 25 USD.

banh trung thu anh 4

Bánh Trung Thu Shang Palace: Nhà hàng thuộc khách sạn Kowloon Shangri-La nổi tiếng đã cho ra mắt 2 chiếc bánh mới lạ trong mùa Trung Thu 2020. Loại bánh Trung Thu mới này là tác phẩm của bếp trưởng Cheung Long-Yin. Ông làm 2 loại bánh mặn và ngọt bên cạnh những kiểu truyền thống. Loại mặn có nhân nhục can, tẩm mật ong kết hợp với xì dầu, muối. Loại ngọt làm từ vỏ matcha, nhân gồm đậu đỏ, cam yuzu và một mẩu mochi mềm. Bánh mặn bán theo hộp 4 cái, giá 75 USD. Phiên bản còn lại bán theo hộp 9 bánh mini, giá 50 USD.

banh trung thu anh 5

Bánh Trung Thu hoa mộc: Chiếc bánh là sản phẩm của công ty y học cổ truyền Trung Quốc Wai Yuen Tong. Với chuyên môn y học cổ truyền, những người làm bánh quyết định sử dụng phần nhân gồm nguyên liệu sạch, mang đậm tính thiên nhiên như hạt sen trắng, hoa mộc. Tính thanh của phần nhân đối lập với vị ngọt ngoài vỏ bánh. Wai Yuen Tong bán theo hộp 6 chiếc, giá 25 USD.

4 nhà hàng buffet đáng thử dịp 2/9 ở Hà Nội

Chất lượng ổn định, đồ ăn đa dạng và không gian đẹp là lý do khiến 4 nhà hàng này nhận được cảm tình từ khách hàng.

5 nhà hàng sang trọng bậc nhất TP.HCM

Chất lượng tốt cùng không gian đẳng cấp giúp những nhà hàng này chiếm được cảm tình từ thực khách.

Anh Tú

Theo Asia Tatler

Bạn có thể quan tâm