Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các mỹ nhân ‘tung hoành’ với MV đẹp lung linh

Tuần lễ đầu năm 2012, các người đẹp Thủy Tiên, Miu Lê, Vy Oanh, Linh Phi và Văn Mai Phương đã có tin vui từ BXH Zing Video.

Các mỹ nhân ‘tung hoành’ với MV đẹp lung linh

Tuần lễ đầu năm 2012, các người đẹp Thủy Tiên, Miu Lê, Vy Oanh, Linh Phi và Văn Mai Phương đã có tin vui từ BXH Zing Video.

Đầu tiên phải nhắc đến người đẹp làng nhạc Việt - Thủy Tiên, khi MV mới của cô Vẫn mãi yêu anh, mới phát hành được hai tuần đã leo lên đến vị trí quán quân của BXH Zing Video, đánh bại Một lần buông tay của Đại Nhân. MV được đầu tư công phu tuy nội dung đơn giản, đồng thời  cũng chịu nhiều nghi vấn về chuyện "đạo hay không đạo", tuy nhiên Vẫn mãi yêu anh với hình ảnh đẹp và cực kì hấp dẫn cũng đủ chinh phục khán giả hâm mộ.

Vẫn mãi yêu anh  - Thủy Tiên. 

Mỹ nhân của Lê Hoàng - Miu Lê cũng góp mặt trong BXH tuần này tại một vị trí khá cao là hạng 3, với MV Em nhớ anh. Trong MV này, Miu Lê hóa thân thành cô nàng robot của năm 2020. Nhân vật nam chính của clip không ai khác chính là chàng hotboy Huỳnh Anh, người bạn khá thân của Miu Lê ngoài đời. Nội dung clip xoay quanh những cảm xúc mà cô nàng người máy dần dần có được qua những trải nghiệm khi ở cùng người con trai. Đây là sản phẩm đầu tay của Miu Lê khi là một ca sĩ tự do. Với giọng hát dày và khỏe, năm qua, cô cũng ghi được dấu ấn nhất định trong làng nhạc Việt. 

Em nhớ anh – Miu Lê.

 Một MV cũng vừa xuất hiện từ tuần trước, nay đã leo lên đến hạng 4 là Có thật không anh  của Vy Oanh. Hóa thân thành một cô dâu ở hiện tại để nhớ về niềm vui trong quá khứ là hình ảnh của Vy Oanh trong MV này. Cô ca sĩ xinh đẹp cũng chia sẻ đây là ca khúc mà cô rất tâm đắc. Từ ca từ, giai điệu đến bản hòa âm đều được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đích thân hòa âm.

Có thật không anh – Vy Oanh. 

Đứng hạng 8 là Em kể anh nghe của Linh Phi. Với MV được đầu tư chăm chút từ phần nhạc đến hình ảnh này, Linh Phi một lần nữa tạo ấn tượng mạnh mẽ với chính phong cách mình theo đuổi. Sau khi debut ấn tượng với single Triệu phú, Linh Phi - cô học trò đầu tiên của  nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và báo giới. Chọn cho mình một sự khởi đầu là ca khúc viết về đề tài xã hội, không dễ “ăn điểm” như những ca khúc về tình yêu nhẹ nhàng khác, Linh Phi và ê kíp của mình đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Em kể anh nghe là tâm sự của một cô gái cận kề với cái chết khi phát hiện mình mắc phải một căn bệnh. Đây cũng chính là bộ phim nhựa đầu tiên do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong thực hiện phần âm nhạc, cũng là lần đầu tiên Linh Phi hát nhạc phim.

Em kể anh nghe - Linh Phi.

Cô gái cuối cùng có thể ăn mừng là Văn Mai Hương, khi MV Nếu như anh đến của cô sau khi rơi khỏi top 10 vào tuần trước, nay đã bất ngờ trở lại ở vị trí cuối cùng.

Ngược lại với sự sôi động ở BXH Zing Video, BXH MP3 dường như không có xáo trộn nào đáng kể.Tìm lại bầu trời của Tuấn Hưng tăng 2 hạng so với tuần trước để chiếm vị trí đầu bảng.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm