Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các nhóm nhạc nữ xứ Hàn đồng loạt tái xuất với bikini

Nhiều chuyên gia cho rằng các nhóm nhạc nữ Kpop đang ngày càng táo bạo trong hình ảnh.

Làng nhạc Hàn đang chứng kiến một trong những mùa hè sôi động nhất từ trước tới nay với sự ra quân của một loạt nhóm nhạc đình đám, cả nam và nữ. Trong khi với các nhóm nhạc nam, sự cạnh tranh có phần thuần túy ở âm nhạc thì ở các nhóm nhạc nữ, hình ảnh cũng là một sự đầu tư quan trọng.

Tuy nhiên, không hẹn mà gặp, cả 3 nhóm nhạc lớn tái xuất trong mùa hè năm nay là SNSD, Sistar và Girl's Day đều chọn bikini làm trang phục.

Trên xuống: SNSD, Girl's Day, Sistar trong loạt ảnh quảng bá sản phẩm ra mắt mùa hè này.

Đầu tháng 7, SNSD hé lộ poster quảng bá album mới. Đó là hình ảnh các cô gái tươi tắn trong trang phục bikini, với những ly cocktail trên tay và ngồi bên thành bể bơi. Đây là lần đầu tiên người hâm mộ được thấy một SNSD trong trang phục "kiệm vải" đến như thế bởi SNSD thường xuất hiện với hình ảnh đáng yêu nhiều hơn. 

"Kể từ năm 2009, đây là lần đầu tiên SNSD ra mắt sản phẩm mới vào mùa hè. MV được quay tại hòn đảo tuyệt đẹp Koh Samui của Thái Lan nên đồ bơi là trang phục phù hợp nhất" - đại diện công ty quản lý SM Entertainment phát biểu.

Trong khi đó, cũng là đồ bơi nhưng Girl's Day lại gặp không ít rắc rối. Ngay khi vừa tung teaser dài 17 giây, nhóm đã phải đối mặt với làn sóng chỉ trích bởi hình ảnh quá gợi cảm. Không ít người bày tỏ sự thất vọng nếu các cô gái có ý định mang trang phục này lên sân khấu. Để trấn an dư luận, đại diện công ty quản lý đã phải lên tiếng khẳng định sẽ không có chuyện đó xảy ra.

Trong lần đầu tiên trình diễn Ring My Bell tối 6/7, Girl's Day đã giữ đúng lời hứa khi diện trang phục denim khỏe khoắn. Tuy nhiên, chiếc quần short quá ngắn cũng khiến thành viên So Jin bị "lộ hàng" và bị chỉ trích không ít.

So Jin gặp rắc rối với chiếc quần short quá ngắn.

Cuối tháng trước, khi trở lại với Shake It, Sistar cũng sử dụng trang phục ren nóng bỏng lấy cảm hứng từ đồ bơi. 

Với một số chuyên gia của làng giải trí Hàn, đây là dấu hiệu cho thấy sự trưởng thành cũng như sự táo bạo trong phong cách của các nhóm nhạc nữ.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm