Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các nữ sinh xinh đẹp xứ Huế trổ tài nấu ăn

Sau phần thi phụ thân thiện, sáng hôm nay, Top 30 thí sinh đã trải qua thử thách của phần thi phụ tiếp theo đó là trổ tài nấu nướng để đánh giá xem ai có thể đoạt giải Miss Tài năng năm nay.

Các nữ sinh xinh đẹp xứ Huế trổ tài nấu ăn

Sau phần thi phụ thân thiện, sáng hôm nay, Top 30 thí sinh đã trải qua thử thách của phần thi phụ tiếp theo đó là trổ tài nấu nướng để đánh giá xem ai có thể đoạt giải Miss Tài năng năm nay.

Nếu như những phần thi Tài năng những năm trước là các thí sinh trổ tài văn nghệ của mình bằng các tiết mục đàn, ca, múa, hát... thì năm nay phần thi Miss Tài năng sẽ thử thách các thí sinh bằng sự chuẩn bị làm một món bánh yêu thích từ 0,5 kg bột lọc trong vòng 90 phút.

Đúng 7h30 các thí sinh đã có mặt tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế đường Lâm Hoằng, Vĩ Dạ để chuẩn bị áo đồng phục và các vật liệu cần thiết cho cuộc thi. Các thí sinh đã có sự chuẩn bị các dụng cụ làm bánh và các phụ liệu đi kèm cùng với sự hỗ trợ từ 1 người bạn đồng hành nên các bạn đã có thời gian để chăm chút kĩ lưỡng cho món ăn của mình thêm đặc biệt và ấn tượng.

 Sau phần thi thân thiện, tuần qua các cô gái trổ tài bằng nấu ăn.
Những món ăn được thực hiện rất cầu kỳ.

Bên cạnh việc chú ý đến chất lượng của món ăn, các thí sinh đã phải rất cố gắng trong việc trang trí món ăn thêm sinh động và bắt mắt cùng với việc chạy đua thời gian để kịp với phần thi của mình. Tuy nhiên, chính nhờ sự đảm đang, khéo tay và năng động của mình nên các bạn đã hoàn thành các món ăn của mình không những đúng thời hạn mà còn ấn tượng và đặc biệt.

Mỗi món ăn đều mang một hương vị riêng biệt nhưng vẫn hướng đúng chủ đề của cuộc thi đó là "Duyên Huế". Có những món ăn mang hương vị dân dã đồng quê, có những món ăn mang phong cách hiện đại nhưng vẫn toát lên được sự sáng tạo của chính người làm bánh. Món ăn được chấm dựa trên những tiêu chí như: ý tưởng sáng tạo tốt, cách trình bày món ăn hợp lý và chất lượng của món ăn. Từ đó BGK sẽ chọn ra top 5 thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi phụ miss Tài Năng này.

Trong khi các món ăn được hoàn thành, khán giả cũng như các thí sinh sẽ được cổ vũ tinh thần bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng những cổ động viên mang áo cờ đỏ sao vàng thể hiện tinh thần quyết thắng của các thí sinh năm nay.

Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của phần thi Miss Tài năng: Nguyễn Thị Hà Vy - ĐHKT, Bùi Huyền Trang - ĐHKT, Daoheung Baunyareth - ĐH Y Dược, Nguyễn Thị Khánh Ly - ĐH Y Dược, Phan Hoàng Kim Ngân - ĐHKH.

QUỐC TRUNG

Theo Infonet

QUỐC TRUNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm