Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các sao chúc mừng 'Én nhỏ'

Các minh tinh trong làng giải trí đều chúc mừng "Én nhỏ" trước sự kiện cô sinh hạ một công chúa nhỏ tại Singapore.

Các sao chúc mừng 'Én nhỏ'

Các minh tinh trong làng giải trí đều chúc mừng "Én nhỏ" trước sự kiện cô sinh hạ một công chúa nhỏ tại Singapore.

>> Xuất hiện ảnh Triệu Vy và con gái
>> Triệu Vy đã sinh con gái

Lâm Tâm Như

Trước sự kiện đáng nhớ này của nàng công chúa Hoàn Châu, nàng Hạ Tử Vi bày tỏ sự chúc mừng chân thành nhất tới người bạn diễn của mình: “Tôi rất vui, cuối cùng thì cô ấy cũng mẹ tròn con vuông. Nàng công chúa nhỏ này nhất định sẽ rất xinh. Tôi mong Tiểu Yến Tử luôn bình an và hạnh phúc”.

Các sao chúc mừng 'Én nhỏ'

Lâm Tâm Như - nàng Hạ Tử Vi từng một thời kề vai sát cánh cùng Triệu Vy trong series truyền hình Hoàn Châu cách cách

Huỳnh Hiểu Minh

Nam tài tử vừa lọt vào vào top 50 người đẹp Trung Hoa trước đây đã từng công khai tình cảm đơn phương với Tiểu Yến Tử. Anh có lẽ là người dành cho hai mẹ con Triệu Vy những lời chúc phúc ý nghĩa nhất: “Đầu tiên tôi muốn nói lời chúc mừng đến Triệu Vy. Cô ấy đã trải qua một quãng thời gian khá vất vả để được làm mẹ, tôi rất ủng hộ sự dũng cảm này. Nếu sau này có cơ hội, nhất định tôi sẽ làm cha nuôi của tiểu cách cách nhà Triệu Vy”.

Các sao chúc mừng 'Én nhỏ'

Huỳnh Hiểu Minh muốn làm cha nuôi của "Tiểu Hoàn Châu cách cách"

Chung Tử Đơn

Ngôi sao võ thuật từng là bạn diễn của Triệu Vy trong Cẩm Y Vệ cho biết: "Khi xem tin tức, được biết Triệu Vy đã sinh một bé gái, tôi rất ngạc nhiên và vui mừng. Tôi lập tức gửi tin nhắn chúc mừng cô ấy. Cầu mong cô ấy vạn sự đều bình an. Tôi cũng rất muốn gọi điện thoại đến hỏi thăm nhưng sợ ảnh hưởng đến việc an dưỡng của cô ấy nên chỉ dám nhắn tin.”

Các sao chúc mừng 'Én nhỏ'

Chung Tử Đơn và Triệu Vy trong bộ ảnh quảng bá cho Cẩm Y Vệ trên tạp chí Cosmospolitan

Trần Gia Thượng

Cùng hợp tác với Triệu Vy trong Hoạ Bì, đạo diễn Trần Gia Thượng bày tỏ: "Chúc mừng cô ấy! Triệu Vy là một phụ nữ xinh xắn, đáng yêu. Cuối cùng thì cũng đã có người ‘thừa kế’ vẻ đẹp của cô ấy rồi. Giải Kim Tượng sắp được tổ chức, cô ấy không thể đến tham dự và nhận giải thưởng, thật đáng tiếc. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Triệu Vy đã có một giải thưởng còn cao quý hơn Kim Tượng rồi. Có giải thưởng nào đáng quý hơn thiên chức làm mẹ chứ! Triệu Vy từng nói sau khi sinh sẽ tiếp tục trở lại đóng phim, tôi đã có sẵn một bộ phim dành cho cô ấy."

Cổ Cự Cơ

Từng là bạn diễn của Én Nhỏ trong bộ phim nổi tiếng của nữ sĩ Quỳnh Dao Tân dòng sông ly biệt nhiều năm trước đây, chàng diễn viên điển trai của màn ảnh Hoa ngữ nói: "Tôi mừng thay cho cô ấy, mặc dù ngày thường không thường xuyên liên lạc nhưng sự kiện này tôi nhất định phải nhắn tin chúc mừng cô ấy, chúc Tiểu Cách Cách xinh xắn như mẹ, hay ăn chóng lớn."

Các sao chúc mừng 'Én nhỏ'

Lâm Tâm Như - Cổ Cự Cơ và Triệu Vy trong Tân dòng sông ly biệt

Nhung Nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo 163

Bạn có thể quan tâm