Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các thành viên EXID đọ sắc cùng sao Vpop trong đêm nhạc ở Sài Gòn

Trong lần trở lại Việt Nam lần thứ 5, EXID cùng nhóm The Boyz đã có buổi diễn cùng các sao Vpop như Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương, Bảo Anh...

dem nhac han viet anh 1
Tối 31/7, nhóm EXID có buổi diễn tại TP.HCM trong một chương trình kết hợp giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Ngay từ giây phút vừa xuất hiện, 4 cô gái đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ. 
dem nhac han viet anh 2
Em út Jung Hwa khoe nhan sắc rạng rỡ và thân hình quyến rũ. 
dem nhac han viet anh 3
"Nữ hoàng fancam" Hani thể hiện tình cảm với người hâm mộ Việt Nam. Nữ thần tượng 26 tuổi là người nổi tiếng nhất nhóm, mỗi hành động của cô đều nhận được tiếng reo hò vang dội. 
dem nhac han viet anh 4
EXID trình diễn 3 ca khúc trong đêm nhạc ngày 31/7 là Lady, DDD và hit đình đám Up&Down. Khán giả nhiệt tình hát theo cả 3 bài hát của nhóm nhạc Hàn Quốc. 
dem nhac han viet anh 5
Trong 2 năm gần đây, nhóm nhiều lần tới Việt Nam để biểu diễn, giao lưu, ghi hình game show... 
dem nhac han viet anh 6
Nhóm nam tân binh The Boyz là khách mời thứ 2 trong đêm nhạc Việt - Hàn. Nhóm nhạc mỹ nam gây ấn tượng với khán giả Việt bởi sự thân thiện và nhiệt tình giao lưu cùng người hâm mộ. 
dem nhac han viet anh 7
Nhóm nhạc 12 thành viên vừa ra mắt cuối năm 2017. Đây là một trong những buổi biểu diễn tại nước ngoài đầu tiên của The Boyz. 
dem nhac han viet anh 8
Các nghệ sĩ Việt góp mặt trong đêm nhạc đều là những tên tuổi có tiếng của Vpop. Bích Phương mang đến màn liên khúc ấn tượng. Cô có sự chuẩn bị khá công phu cho màn trình diễn của bản hit Bùa yêu
dem nhac han viet anh 9
Bảo Anh xuất hiện trên sân khấu trong hình ảnh nóng bỏng với bản ballad Ai khóc nỗi đau này. Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục "đốt cháy" khán phòng với ca khúc sôi động Leave Me Alone. 
dem nhac han viet anh 10
Theo dự kiến, Soobin Hoàng Sơn sẽ có màn song ca ca khúc Đẹp nhất là em cùng Ji Yeon (T-Ara) trong đêm nhạc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Hàn Quốc đột ngột hủy bỏ lịch trình vì lý do sức khỏe. Vì vậy, nam ca sĩ gốc Hà Nội đã trình bày bản hit Xin đừng lặng im và ca khúc mới I Know You Know. Anh cũng gửi lời hỏi thăm và chúc Ji Yeon sớm khỏe lại để tới Việt Nam biểu diễn vào lần tới. 

'Nữ hoàng fancam' Hani và nhóm EXID nổi bật khi đến Sài Gòn

Hani cùng các thành viên nhóm EXID đã hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào trưa ngày 30/7. Đây là lần thứ 5 nhóm nữ gợi cảm của Kpop tham gia hoạt động tại Việt Nam.

Jiyeon hủy kế hoạch tới Việt Nam, không thể hát cùng Soobin Hoàng Sơn

Vì lý do sức khoẻ, Jiyeon quyết định hủy kế hoạch tới Việt Nam vào 31/7 để tập trung điều trị.



Nguyễn Thành - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm