Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các thành viên EXO cắt đứt quan hệ với em út Tao?

Chanyeol đã bỏ theo dõi em út làm dấy lên cả 2 cắt đứt quan hệ.

Thông tin Tao rời EXO đã trở nên rất quen thuộc với người hâm mộ khi thời gian gần đây cậu em út không còn hoạt động cùng nhóm nhạc. Không những thế, Tao còn khoe ảnh chăm chỉ thu âm trong phòng thu nhằm nhá hàng hoạt động ca hát solo trong thời gian tới tại Trung Quốc. Hôm 10/7, Tao cũng bất ngờ tung ra một bức ảnh teaser bí ẩn trên trang Weibo cá nhân.

Teaser trên trang cá nhân của Tao.
Teaser trên trang cá nhân của Tao.

Trên ảnh teaser xuất hiện dòng chữ bằng tiếng Trung: "Z.Tao (Hoàng Tử Đào), 7.13". Không có thông tin gì được đăng kèm theo bức ảnh, nhưng báo chí Trung Quốc cho hay, Tao sẽ phát hành solo album đầu tay vào ngày 13/7.

Ngay sau hành động trên của Tao, thành viên Chanyeol cũng bỏ theo dõi cậu em út trên trang Instagram. Về phía Tao, nam ca sĩ cũng bỏ theo dõi tất cả mọi người, kể cả các thành viên EXO. Động thái này khiến nhiều fan hoang mang và lo lắng, Chanyeol cũng như các thành viên khác của EXO đã cắt đứt quan hệ với em út Tao.

Dù SM chưa tuyên bố Tao rời nhóm, song với nhiều hành động khó hiểu của Tao, nhiều fan tin, việc đưa ra thông báo chính thức chỉ là chuyện một sớm một chiều.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/nhac/cac-thanh-vien-exo-cat-dut-quan-he-voi-em-ut-tao.html

Theo Myoui Mina/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm