Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các tín đồ thời trang Việt mặc trang phục nào trong những ngày Tết?

Năm nay, các tín đồ thời trang Việt nổi tiếng ít chọn mặc áo dài trong những ngày đầu xuân. Thay vào đó, họ diện những bộ cánh màu sắc nổi bật để thể hiện cá tính riêng.

tin do thoi trang Viet anh 1
Là một tín đồ thời trang Việt đình đám nhất hiện nay, Khánh Linh ngày đầu xuân 2019 gợi cảm với váy hở ngực, đính kết sequin lấp lánh đồng điệu cùng blazer khoác ngoài. Cặp kính tông đỏ giúp set đồ sành điệu hơn trong những ngày đầu năm Tết Kỷ Hợi. 
tin do thoi trang Viet anh 2
Sun HT nữ tính với tà áo dài cách điệu tông đỏ trắng duyên dáng, kết hợp cùng chân váy xoè. Túi sắc vàng được cô phối hài hòa cùng bộ trang phục tông đỏ cho dịp đi chùa đầu năm.  
tin do thoi trang Viet anh 3
Thảo Nhi lựa chọn váy thanh lịch, kẻ sọc, phom dáng trench coat. Người đẹp phối phụ kiện túi xách, kính đen tinh tế để tăng vẻ quý phái cho bộ trang phục. 
tin do thoi trang Viet anh 4
Đỏ được xem là gam màu ưa thích trong dịp đầu năm mới. Sắc thái mang lại không khí ấm áp, sự may mắn tài lộc. Stylist Trần Hoài Trang kết hợp tinh tế áo thun trùng tông với đường viền của áo khoác, tiết chế bằng quần tây đen đơn giản. 
tin do thoi trang Viet anh 5
Mai Kỳ Hân nữ tính với phong cách preepy trong chiếc áo sơ mi kẻ sọc màu sắc, cùng quần tông kem và nhấn nhá bằng ba lô nâu cổ điển. 
tin do thoi trang Viet anh 6
Nga Wendy nổi bật với áo sweater đỏ rực, in hình hổ của Kenzo. Mỗi khi diện trang phục tông màu này, các cô gái thường tiết chế bằng những trang phục, phụ kiện sắc thái trung tính. 
tin do thoi trang Viet anh 7
Kelbin Lei thể hiện độ chất của một tín đồ thời trang chính hiệu, thông qua set đồ tông đỏ - đen. Điểm nhấn nhá đến từ chiếc áo khoác làm bằng chất liệu da bóng cá tính. 
tin do thoi trang Viet anh 8
Decao nổi bật trong set đồ thể thao logo, cùng đường kẻ sọc xanh - đỏ đồng điệu với màu tóc. Cách kết hợp phụ kiện nhẫn đầu thú, kính mắt to bản mang đến vẻ cá tính cho tổng thể. 
tin do thoi trang Viet anh 9
Stylist của Sơn Tùng - Phạm Bảo Luận đơn giản với set đồ đen kết hợp cùng áo khoác vải tweed thêu chỉ đỏ độc đáo. 

Màu sắc may mắn cho 12 con giáp ngày đầu năm mới

Xanh lá cây, tím hay cam đều là những gam màu mang lại sự may mắn cho tuổi Mùi, Thìn và Ngọ trong ngày mùng 1 Tết.


Thiên Minh

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm