Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các trào lưu đánh son gây sốt

Một cô nàng sành điệu luôn thích cập nhật các kiểu son mới lạ nhằm tăng thêm sự cuốn hút cho mình.

Trẻ trung với son sáp Lip Crayon

Son với dáng cây bút chì màu ngộ nghĩnh khiến các bạn trẻ yêu thích từ cái nhìn đầu tiên. Son sáp dễ tô đều làn môi và có đủ màu xinh xắn như đỏ, cam, hồng nhẹ, hồng tím, đỏ hồng. Một số dòng son sáp còn bổ sung chất dưỡng từ tinh dầu peppermint, cho cảm giác the mát rất thú vị. Dễ hiểu vì sao son sáp lại được con gái yêu thích đến vậy.

Miu Lê thường dùng son sáp màu đỏ hồng Miracle Apo Lip Crayon.

Sành điệu với son Silky Matte

Đặc tính của son Matte là không bóng, tạo hiệu ứng lì trên môi. Với những dòng son Matte hiện đại, công thức đặc biệt giúp màu son lên chuẩn trên môi, giữ màu lâu phai mà không làm khô môi. Đây là dòng son đặc biệt được giới người mẫu và ca sĩ yêu thích, vì mang lại một vẻ sành điệu và thời thượng.

Phương Linh đẹp kiêu sa với sắc hồng tím của Lip On Lip Silky Matte.

Nổi bật với son kem Lip Lacquer

Một dạng son lỏng khác đang được các bạn nữ yêu thích là son kem. Với công thức đặc chế, son kem lướt êm và phủ đều trên môi, cho màu sắc nổi bật, rực rỡ. Khả năng giữ màu lâu phai là một điểm công của dòng son này.

Tóc Tiên nổi bật với son kem màu cam.
Son kem Lip Lacquer rực rỡ, sống động và lâu phai.

Miracle Apo Lip Lacquer là dòng son kem rực rỡ, sống động, lâu phai hiện đang rất được Tóc Tiên và các fashionista yêu thích, với 4 màu đỏ rực, cam tươi, hồng đậm, hồng phớt. Các bạn có thể nhanh tay đăng ký để được trong 100 bạn may mắn nhận mẫu son kem cực hot này từ Miracle Apo Lip Lacquer fanpage hoặc www.sonkemmiracleapo.com.

Miracle Apo Lip Lacquer

Tư liệu: Miracle Apo Lip Lacquer

Bạn có thể quan tâm