Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách bấm mí, nhấn mí không phẫu thuật tránh sưng bầm

Nhấn mí, bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn vì thực hiện nhanh chóng, đơn giản và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Đôi mắt một mí khiến khuôn mặt nhiều người trở nên thiếu sức sống hiện có thể cải thiện nhờ phương pháp bấm mí, nhấn mí không phẫu thuật.

NCS.BS. Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM cho biết: "Khác với tiểu phẫu cắt mí mắt phải thực hiện rạch mổ, bấm mí, nhấn mí là kỹ thuật tạo mắt hai mí không phẫu thuật, không cắt khâu mà sử dụng thiết bị bấm mí chuyên dụng. Ở kỹ thuật này, sau khi xác định chính xác nếp gấp mí mắt, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, giúp hình thành nếp gấp mí mắt mới đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng và an toàn. Kỹ thuật tạo điểm nhấn cho vẻ đẹp đôi mắt cũng như thần thái của khuôn mặt. Do không rạch mổ nên kỹ thuật mới này hạn chế xâm lấn tối đa cũng như không ảnh hưởng đến kết mạc hay giác mạt mắt, đảm bảo các chức năng bình thường của đôi mắt".

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc chính thức đầu tiên tại Việt Nam tại số 31 nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.

Tuy bấm mí, nhấn mí là tiểu phẫu không phức tạp, nhưng để đạt được nếp mí đều đẹp tự nhiên, mềm mại, không sưng bầm, không cần thời gian nghỉ dưỡng, có thể quay lại công việc ngay sau thực hiện thì không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện được.

Đặng Hà Vi bấm mí tại Bệnh viện KIM sở hữu nếp mí đều đẹp tự nhiên nhờ đường chỉ may siêu nhỏ.

Ngoài việc đảm bảo về tay nghề của ê-kíp thực hiện, hệ thống máy móc hỗ trợ, vô trùng phòng khám, thẩm mỹ bấm mí mắt tại Thẩm mỹ KIM giúp bạn gái không bị sưng bầm, lộ vết bấm mí, nhấn mí ngay sau khi thực hiện. Tại thẩm mỹ KIM, các bác sĩ sử dụng loại chỉ siêu nhỏ (8 ô, nhỏ hơn sợi tóc) để thực hiện nên hầu như không nhìn thấy vết bấm sau tiểu phẫu, nhờ đó mà mí mắt mới được tạo đẹp tự nhiên. Khách hàng mới có có thể ra về hoặc quay trở lại công việc ngay sau 1h đồng hồ mà không cần nghỉ dưỡng cũng như lo lắng về đôi mắt sưng bầm.

Trong quá trình nhấn mí, bác sĩ sẽ sử dụng máy đốt cao tầng không chảy máu hạn chế tối đa tình trạng chảy máu khi bấm mí, nhấn mí. Đặc biệt, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow thẩm thấu sâu dưới vết bấm vừa thực hiện giúp mí mắt tự nhiên hơn, mềm mại hơn.

Hệ thống đèn chiếu Smalux IR và Yellow của Hàn Quốc giúp vết bấm mí, nhấn mí tự nhiên hơn, mềm mại hơn.

Như vậy, bấm mí, nhấn mí tuy chỉ là một thủ thuật rất đơn giản, nhưng nếu được thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng gì về sự an toàn, kết quả nếp mí đều đẹp vĩnh viễn hay tình trạng mắt sưng bầm sau tiểu phẫu.

Bên cạnh dịch vụ nhấn mí, bấm mí, Bệnh viện KIM còn thực hiện những dịch vụ đa dạng khác như phẫu thuật gọt mặt V line, nâng mũi S line Hàn quốc 3D, độn cằm, hạ gò má, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, nâng ngực nội soi 3D và các dịch vụ về trẻ hóa da.

Để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Hữu Nam, liên hệ:

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, quận 1, TP HCM. (Ngay góc ngã tư Mạc Đỉnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)

ĐT: +84 8 39115678 - Hotline: 0902 898 258

Website: www.benhvienthammyhanquoc.com

Facebook: https://www.facebook.com/thamMyHanQuocKimHospital

Email: info@kimhospital.com

Tham my mat dep kieu Han Quoc hinh anh

Thẩm mỹ mắt đẹp kiểu Hàn Quốc

0

Không phải ai sinh ra cũng có may mắn sở hữu một cặp mắt 2 mí to tròn, quyến rũ. Với sự phát triển vượt trội của ngành khoa học thẩm mỹ, việc làm đẹp mắt hiện nay đã trở nên rất dễ dàng, không sẹo, ít đau và an toàn tuyệt đối.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm