Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách biến quần áo cũ trở nên sành điệu

Phái đẹp có thể ăn mặc thời thượng hơn khi áp dụng các công thức phối đồ này.

phoi do tu quan ao cu anh 1

Trong năm 2020, phong cách Y2K có "màn trở lại" ấn tượng. Phong cách này được dự đoán vẫn nổi tiếng vào năm nay. Áp dụng một số bí kíp phối đồ cơ bản sẽ giúp bạn luôn thời thượng khi diện theo xu hướng Y2K. Ảnh: Unpublished Magazine.

phoi do tu quan ao cu anh 2

1. Phối đồ với túi kẹp nách: Thời gian gần đây, có nhiều mẫu túi được các tín đồ lăng xê. Tuy nhiên, túi kẹp nách là phụ kiện cổ điển, dễ dàng phối với mọi phong cách, theo Cosmopolitan. Thiết kế này bắt đầu phổ biến từ năm 2005. Ảnh: Cosmopolitan.

phoi do tu quan ao cu anh 7

4. Áo crop top: Một trong những món đồ nổi tiếng của xu hướng Y2K là crop top nhiều màu. Các thiết kế có họa tiết đáng yêu mang đến vẻ ngoài trẻ trung. Bạn có thể dễ dàng phối cùng quần jeans hoặc chân váy chữ A. Ảnh: Depop.

phoi do tu quan ao cu anh 8

5. Diện đồ theo bộ: Nhờ sự hồi sinh của xu hướng cổ điển, kiểu trang phục này thêm phần nổi tiếng. Màu sắc là yếu tố duy nhất bạn cần chú ý khi mặc đồ bộ. Ảnh: @skims.

Nữ sinh chế bộ váy giãn cách xã hội Shay Rose đã sử dụng hơn 1,06 m vải tuyn với đường kính 3,65 m phủ trên hệ thống khung nhựa gắn bánh xe, giúp người mặc có thể di chuyển dễ dàng.

6 món đồ vẫn là mốt trong năm 2021

Váy ngắn, giày đế cao là những món đồ giúp bạn có vẻ ngoài thời thượng trong năm mới.

Trào lưu mặc cả bộ trang phục in họa tiết

Dàn sao Hollywood hiện tích cực lăng xê các thiết kế bó sát, in dày đặc họa tiết.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm