Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách cải thiện hàng mi ngắn và lông mày nhạt màu

Mi cong và lông mày sắc nét là mong ước của nhiều chị em. Dưới đây là cách dưỡng mi và lông mày hiệu quả, giúp phái đẹp có được đôi mắt long lanh mà không cần trang điểm nhiều.

Không phải cô gái nào cũng tự tin khi không cần chuốt mascara hay sử dụng chì kẻ mày mỗi khi ra ngoài. Việc lựa chọn sản phẩm mang lại hiệu quả dưỡng dài mi và lông mày cũng là điều không dễ khi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm và phương pháp làm đẹp.

Một bộ đôi mỹ phẩm được nhiều sao Việt tin dùng là serum dưỡng mi Viva Lash và serum dưỡng mày Viva Eyebrow.

Viva Lash anh 1
Sử dụng bộ đôi Viva Lash và Viva Eyebrow mỗi ngày để có hàng mi và lông mày đẹp.

Chỉ với 2 phút mỗi tối, phái đẹp đã có thể chăm sóc và nuôi dưỡng cho lông mi và lông mày. Trong khoảng 2 tuần đầu tiên sử dụng, người dùng sẽ thấy ngứa nhẹ nơi mắt và lông mày. Tuy nhiên, đó là dấu hiệu bình thường cho thấy sản phẩm đang đáp ứng tốt và phát huy tác dụng. Cảm giác này chỉ tạm thời và sẽ nhanh chóng biến mất, nên người dùng có thể yên tâm sử dụng tiếp sản phẩm.

Serum dưỡng mi Viva Lash và dưỡng mày Viva Eyebrow bắt đầu cho thấy tác dụng sau 2 tuần. Tuy nhiên, những biểu hiện thường khó thấy. Cụ thể, những sợi mi và lông mày con bắt đầu mọc lên, mi sẽ có thay đổi về độ dài nhưng không đáng kể. Kiên trì sử dụng liên tục sau 2 tháng, phái đẹp sẽ bất ngờ trước sự thay đổi hoàn toàn của lông mi và lông mày. Mi dài, dày và đậm màu hơn. Lông mày sẽ rậm và đều màu hơn, khi đó phái đẹp ít cần đến chì kẻ hay các biện pháp phun xăm.

Đặc biệt, với các thành phần thảo dược quý trong mỗi chai serum, lông mi và lông mày sẽ được chăm sóc tối ưu. Không chỉ dài, dày và rậm, lông mi và lông mày còn trở nên bóng mượt và chắc khỏe, giảm thiểu việc gãy rụng.

Viva Lash anh 2
Mi dài, mày rậm sẽ giúp chị em xinh hơn.

Một lưu ý nhỏ khi sử dụng là chị em nên dùng cọ lấy một lượng serum vừa đủ, sau đó bôi lên vùng gốc lông mi và lông mày. Nhiều người vì quá nôn nóng sở hữu mi dài, mày rậm nên mỗi lần sử dụng đều lấy một lượng lớn serum, gây lãng phí.

Một lọ serum dưỡng mi Viva Lash và serum dưỡng mày Viva Eyebrow có dung tích 5 ml, người dùng có thể sử dụng trong 4-6 tháng. Bên cạnh đó, với thiết kế sang trọng hình viên pha lê, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng Viva Lash và Viva Eyebrow làm quà tặng người thân, bạn bè.

Viva Lash anh 3
Thiết kế trong suốt như pha lê của bộ sản phẩm.

Xem hình các các sao sau khi sử dụng Viva Lash và Viva Eyebrow tại đây.

 
Viva Lash anh 4

Trong 5 ngày duy nhất từ 16/11 đến hết 20/11, Viva Lash và Viva Eyebrow giảm giá từ 1,68 triệu đồng còn 1,57 triệu đồng.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Viva Beauty

Địa chỉ: 52 Trần Khắc Chân, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

Hotline: 0943.050.002 - 0916.367.088 - 0911.463.938

Website: vivabeauty.com.vn; vivalash.vn

Facebook: Bí quyết dài mi của sao Việt

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm