Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách Carlsberg nâng tầm trải nghiệm thưởng bia

Để người yêu bia có trải nghiệm trọn vẹn hơn, Carlsberg chế tác chiếc ly The Better Glass giúp bồi đắp lớp bọt dày mịn và lưu giữ hương thơm lâu hơn.

Thưởng bia cũng là một nghệ thuật. Nếu đã phải lòng thức uống này, người thưởng thức cần một bạn đồng hành “xứng tầm”.

Đánh giá bia ngon qua hương thơm và bọt mịn

Hương vị đặc trưng của mỗi loại bia là sự tổng hòa của nhiều thành phần. Trong đó, lớp bọt bia và hương thơm là 2 yếu tố quan trọng hàng đầu.

Dựa trên màu sắc, độ bền và độ dày của lớp bọt bia, người thưởng thức có thể đánh giá chất lượng và đẳng cấp bia. Một ly bia với phần bọt dày êm ái, trắng bồng bềnh và sủi bọt mịn tăm sẽ tạo cảm giác tươi mát, sảng khoái cho người thưởng thức ngay từ phần nhìn. Phần bọt mềm mại này có thể bám vào thành ly và miệng ly lâu, giữ cho bia luôn tươi như mới rót trong suốt quá trình uống. Hơn hết, lớp bọt bia mịn mượt lâu tan sẽ tôn vinh chất bia và vị ngon đặc trưng của các dòng bia cao cấp, dẫn thực khách vào một bữa tiệc hương vị xứng tầm.

Carlsberg anh 1

Sự kết hợp của lớp bọt bia dày mịn và hương bia tinh tế sẽ tôn vinh chất bia hảo hạng.

Hương bia lan tỏa từ khi mới rót cũng là một yếu tố góp phần nâng tầm trải nghiệm uống bia trọn vẹn. Hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát đặc trưng phản ánh chất lượng hoa bia và công nghệ ủ nấu của các dòng bia hảo hạng. Chưa cần nếm thử, nhiều người sành bia có thể tinh ý nhận ra loại bia yêu thích từ hương thơm đặc trưng. Kết hợp lớp bọt bia dày mịn, hương bia tinh tế có thể nâng tầm chất bia và hương vị của thức uống này.

Carlsberg anh 2

Một ly bia hảo hạng sẽ “chiêu đãi” mọi giác quan.

Với nhiều người mê bia, việc thưởng thức cần sử dụng mọi giác quan để có trải nghiệm trọn vẹn. Những ly bia với khả năng bồi đắp lớp bọt và lan tỏa hương thơm là người bạn đồng hành lý tưởng của người thưởng thức . Phần bọt trắng mịn và hương thơm tinh tế sẽ đánh thức cả thị giác và khứu giác, giúp người yêu bia thưởng thức vị bia ngon một cách trọn vẹn nhất.

Carlsberg Better Glass nâng tầm trải nghiệm thưởng bia

Để nhiều người yêu bia có được trải nghiệm thưởng bia trọn vẹn mọi lúc, Carlsberg đã sáng tạo ra “chiếc ly hảo hạng” The Better Glass. Mỗi chi tiết trong thiết kế độc quyền này đều được chế tác bằng tâm huyết và sự tinh tế của nghệ nhân nấu bia Carlsberg.

Dáng cong và đầu ly thuôn dài của The Better Glass giúp trải nghiệm rót bia thêm êm mượt, cùng vành ly mỏng vừa đủ lưu giữ lớp bọt mịn và hương vị thơm ngon. Ẩn dưới đáy ly là biểu tượng hoa bia Carlsberg được chạm khắc nổi bằng laser, sử dụng công nghệ Nucleation Stamp giúp thúc đẩy sự hình thành bong bóng khí từ đáy ly. Điểm nhấn này giúp bồi đắp lớp bọt dày mịn xuyên suốt quá trình thưởng thức, giữ cho bia sánh mịn lâu và tươi như vừa mới rót.

Mọi chi tiết của The Better Glass đều hướng đến trải nghiệm thưởng bia đẳng cấp hơn cho người dùng.

Kết hợp công nghệ hiện đại và sự tỉ mỉ của Carlsberg, ly bia The Better Glass có khả năng duy trì độ ổn định của lớp bọt dày mịn, đồng thời lưu giữ hương bia lâu hơn. Phát kiến này tiếp tục cho thấy khát vọng “theo đuổi sự hoàn hảo”, tạo nên trải nghiệm trọn vẹn hơn cho người dùng của thương hiệu bia đến từ Đan Mạch.

Sở hữu các chi tiết chạm nổi laser ở đáy ly thúc đẩy quá trình hình thành bong bóng khí từ đáy, cùng thiết kế vành ly mỏng giúp lưu giữ lớp bọt và hương bia lâu hơn, ly bia The Better Glass Carlsberg sẽ kích thích mọi giác quan của người thưởng thức, cho những khoảnh khắc thêm thăng hoa. Chiếc ly được thiết kế độc quyền trên toàn cầu và nhập khẩu từ Pháp về Việt Nam.

Trong suốt hành trình hình thành và phát triển hơn 170 năm qua, Carlsberg không chỉ chinh phục người yêu bia bằng chất lượng, mà còn qua những trải nghiệm tinh tế. Ly bia tiếp tục là lời khẳng định cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Carlsberg nhằm nâng tầm trải nghiệm cho người thưởng thức.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Carlsberg và ly bia hảo hạng, độc giả truy cập https://www.carlsbergvietnam.vn/vi.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm