Dù yêu hay ghét, khó có thể phủ nhận rằng Kim Kardashian là một doanh nhân thành công. Vừa qua, thương hiệu quần áo định hình Skims của cô đã tăng gấp đôi giá trị và hiện được định giá 3,2 tỷ USD. Việc kinh doanh thành công của Skims cũng góp phần đưa Kim Kardashian vào danh sách tỷ phú, theo South China Morning Post. Ảnh: @candiceswanepoel. |
Ngày 21/6, Kim ra mắt thương hiệu chăm sóc da Skkn by Kim, tập trung vào 9 sản phẩm với giá trọn bộ gần 700 USD. "Làm việc với một số bác sĩ da liễu và chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trong những năm qua đã cho tôi cơ hội để học hỏi chuyên môn của họ và tôi biết mình phải chia sẻ những kiến thức này đến mọi người", ngôi sao thực tế chia sẻ trong một thông cáo báo chí. Ảnh: @skkn/Instagram. |
Kylie Jenner, thành viên nhỏ tuổi nhất gia tộc, cũng nhanh chóng gia nhập hàng ngũ doanh nhân trong nhà khi cho ra mắt Kylie Cosmetics vào năm 2015. Tài khoản Instagram có 352 triệu người theo dõi luôn là kênh quảng cáo đắc lực cho cô, đặc biệt là các sản phẩm trang điểm. Năm 2020, Kylie đã bán 51% cổ phần công ty cho Coty, thu về số tiền khoảng 540 triệu USD trước thuế. Cô hiện sở hữu 44% cổ phần. Ảnh: @kyliejenner. |
Kylie cũng là thành viên sở hữu nhiều thương hiệu nhất trong gia đình. Dòng sản phẩm chăm sóc da Kylie Skin, bao gồm các sản phẩm không thử nghiệm trên động vật, thuần chay, không gluten, không paraben hay sulphate và được kiểm nghiệm da liễu có thể không so sánh được với thương hiệu mỹ phẩm của cô song cũng đem lại kết quả không tệ. Theo Net Worth Spot, Kylie Skin được định giá khoảng 16 triệu USD. Một số cái tên khác như Kylie Swim và Kylie Baby chưa được định giá nhưng cũng có lượng người theo dõi đông đảo. Ảnh: @kyliejenner. |
Kourtney Kardashian có một website về phong cách sống mang tên Poosh, đăng tải những bài viết về sức khỏe, cuộc sống, phong cách, gia đình và giải trí cũng như bán hàng. Net Worth Spot ước tính trang web này trị giá 15 triệu USD song nhiều người suy đoán nó còn có giá trị hơn nhiều. Ảnh: @kourtneykardash. |
Trang tin News của Australia đưa tin dòng sản phẩm denim Good American mà Khloé Kardashian đồng sáng lập với Emma Grede, giám đốc tiếp thị người Anh, trị giá khoảng 12,7 triệu USD. Sau này, Good American mở rộng thêm nhiều mặt hàng như quần áo bơi, giày dép và được ưa chuộng bởi kích cỡ đa dạng. Ảnh: @khloekardashian. |
Vẫn chưa có định giá công khai cho nhãn hiệu rượu tequila 818 của Kendall, nhưng dựa trên doanh số bán hàng, việc kinh doanh của cô khá tốt. Trong vòng 7 tháng đầu ra mắt, thương hiệu rượu này đã bán được 1,5 triệu chai. Tuy nhiên, sản phẩm này gây nhiều tranh cãi khi bị cáo buộc chiếm đoạt văn hóa Mexico cũng như sao chép cách phối màu và logo thương hiệu rượu công ty đối thủ. Ảnh: @kendalljenner. |
Không nổi tiếng bằng các con gái song bà Kris Jenner cũng không kém cạnh trong việc kinh doanh. Bà điều hành Jenner Communications - công ty quản lý những người con và là nhà sản xuất Keeping Up with the Kardashians. Theo LinkedIn, công ty thành lập năm 2007 và có khoảng 10 nhân viên. Ngoài ra, Kris điều hành trang web bán lại quần áo và phụ kiện đã qua sử dụng của gia đình - Kardashian Kloset. Ảnh: @krisjenner. |