Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách chọn màu quần áo cho người da từ trắng đến đen

Tùy theo từng tông da, màu sắc trang phục cũng được thay đổi để giúp người diện tỏa sáng hơn.

meo mac do dep anh 1

Bạn có quyền mặc tất cả màu sắc mình yêu thích lên người. Tuy nhiên, có những tông bạn cần liệt vào "danh sách đen" nếu không muốn trông kém sắc, nhợt nhạt, da sạm hơn. Theo các chuyên gia thời trang, màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng cấp độ sành điệu cũng như nâng tông da. Nếu vẫn đang loay hoay tìm màu trang phục phù hợp, bạn có thể tham khảo những mẹo nhỏ sau. Ảnh: fashionista.

meo mac do dep anh 2

Da nâu, rám nắng rất hợp với các tông của đá quý như đỏ ruby, xanh sapphire, ngọc bích hay màu xanh hải quân, lá cây, tím đậm. Ngoài ra, các gam hồng đậm và dịu ngọt sẽ góp phần giúp người diện tăng độ dịu dàng, quyến rũ. Xanh hải quân là màu sắc yêu thích của Meghan Markle. Bạn có thể học tập theo cách phối màu của Meghan bởi cô luôn trông sang trọng khi diện mẫu áo dạ dáng dài hay váy mang màu này. Ảnh: US Weekly.

meo mac do dep anh 3

Ngược lại, bạn cần tránh gam màu nhạt như pastel, nâu, caramel, cam, xám hay màu phấn bởi chúng sẽ khiến da nâu trông xỉn. Nhiều người cho rằng màu trắng không phù hợp với làn da nâu. Tuy nhiên, họ có thể phải thay đổi suy nghĩ nếu nhìn Rihanna phối đồ kiểu white-on-white. Ảnh: Daily Mail.

meo mac do dep anh 4

Da ngăm đen: Trang phục có màu sắc tươi sáng, ấm áp như da cam, vàng, đỏ, màu san hô, cobalt hay pastel là lựa chọn lý tưởng cho những ai sở hữu tông da này. Dù khá sặc sỡ, đỏ và vàng lại có thể giúp bạn tỏa sáng hơn. Ngoài ra, nguyên cây đen cũng là công thức bạn nên tham khảo. Tông màu cổ điển và không bao giờ lỗi mốt này có thể giúp bạn trông "chất ngầu" hơn. Ảnh: cools.

meo mac do dep anh 13

Tuy nhiên, không có điều gì chắc chắn hơn việc thử, ngắm tại chỗ. Để biết bộ đồ muốn mua có thực sự hợp với da, bạn nên mặc lên người và quan sát vùng da dưới mắt. Nếu màu trang phục làm phần da này trông nhợt nhạt hơn thường ngày, bạn nên cân nhắc khi mua. Trong trường hợp nước da của bạn hiện lên tự nhiên và thậm chí sáng hơn, đó chính là màu sắc bạn nên sắm nhiều cho tủ đồ. Ảnh: Stylecaster.

Tủ đồ hàng hiệu triệu đô lớn nhất nước Mỹ của nữ đại gia U60 Nữ doanh nhân Theresa Roemer chi 1 triệu USD để xây dựng khu đựng đồ sang trọng, chứa đầy những món hàng hiệu xa xỉ.

8 bí quyết mặc đồ rẻ tiền vẫn sang chảnh như người nổi tiếng

Nếu không muốn sở hữu diện mạo kém sang, bạn nên thuộc lòng những mẹo sau đây.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm