Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TƯ VẤN

Cách đơn giản để nam giới kéo dài cuộc 'yêu'

Thời gian xuất tinh của tôi đa số khoảng 2 phút. Xin hỏi tôi có phải đã mắc bệnh xuất tinh sớm không và có thể cải thiện tình trạng này bằng cách nào?

Thời gian xuất tinh của tôi đa số khoảng 2 phút. Xin hỏi tôi có phải đã mắc bệnh xuất tinh sớm không và có thể cải thiện tình trạng này bằng cách nào?

TS.BS Nghiêm Trung Dũng, Giám đốc Trung tâm Thận tiết niệu và Lọc máu, Bệnh viện Bạch Mai

Xuất tinh sớm được định nghĩa là thời gian xuất tinh < 1-3 phút kèm theo không có khả năng trì hoãn xuất tinh. Điều này gây hậu quả tiêu cực với cá nhân cũng như mối quan hệ với vợ/bạn tình.

Khi xuất tinh, hầu hết nam giới sẽ đạt cực khoái tình dục, tuy nhiên, khi có tình trạng xuất tinh sớm, đối tác (vợ/bạn tình) có thể không có được điều này. Tình trạng này kéo dài dẫn đến mất tự tin ở nam giới cũng như hạnh phúc gia đình.

Hiện nay, với sự phát triển của y học, xuất tinh sớm hoàn toàn có thể điều trị bằng cách kết hợp sử dụng thuốc với các liệu pháp tâm lý.

Khi bị xuất tinh sớm hay yếu sinh lý, người bệnh nên đến các địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín để được bác sĩ thăm khám, “bắt đúng bệnh” và tìm đúng nguyên nhân.

Một số phương pháp chung giúp nam giới cải thiện sức khỏe, giữ tinh thần thoải mái, đủ tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông nơi phòng the như tăng cường bổ sung chất dinh dưỡng, thực phẩm giàu vitamin E, hoa quả. Nam giới cũng nên từ bỏ thói quen hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích bia, rượu.

Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày để nâng cao sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, lên kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi hợp lý giúp cho máu lưu thông dễ dàng... cũng là một cách hiệu quả.

Việc thăm khám sức khoẻ tình dục nam giới định kỳ là phương pháp phòng và bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như sớm phát hiện những bất thường (nếu có) để có phương pháp điều trị thích hợp và kịp thời.

'Vệ sĩ' vô hình của con người

Nếu có hệ miễn dịch ổn định, cơ thể sẽ sản sinh ra nhiều kháng thể chống lại các bệnh truyền nhiễm do vi khuẩn, virus gây nên. Bạn sẽ khỏe mạnh mà không cần tới thuốc men.

Cuốn sách "Siêu tổ chức con người" của tác giả Rodney Dietert đem tới cho bạn đọc những kiến thức hữu ích để bảo vệ hàng rào đề kháng tự nhiên của cơ thể và xây dựng lối sống lành mạnh.

Những việc cấm kỵ với vùng kín phụ nữ

Mỗi người phụ nữ cần tự bảo vệ mình để phòng ngừa những hiểm họa khôn lường từ bệnh lý phụ khoa.

Độc giả Văn Bình

Bạn có thể quan tâm