Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách giảm 9kg trong 1 tháng

Em năm nay 24 tuổi, cao 1m58 nặng 62kg. Cơ thể em tích lũy mỡ cứng, dạng mỡ lâu năm, chủ yếu là mỡ bụng và mỡ đùi. Cơ thể em thuộc nhóm người rất khó giảm cân. Mong chuyên mục tư vấn cho em phương pháp giảm cân hiệu quả. (Thu Nga)

Cách giảm 9kg trong 1 tháng

Em năm nay 24 tuổi, cao 1m58 nặng 62kg. Cơ thể em tích lũy mỡ cứng, dạng mỡ lâu năm, chủ yếu là mỡ bụng và mỡ đùi. Cơ thể em thuộc nhóm người rất khó giảm cân. Mong chuyên mục tư vấn cho em phương pháp giảm cân hiệu quả. (Thu Nga)

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để giảm cân hiệu quả. Bạn có thể áp dụng 1 số phương pháp giảm cân như sau:

1. Áp dụng thực đơn ăn kiêng giảm cân một cách khoa học. Đây là phương pháp phổ biến nhất giúp bạn giảm cân hiệu quả, nhưng cần phải kiên trì và áp dụng thường xuyên.

 

2. Đi bộ liên tục một giờ mỗi ngày: Bạn không cần phải đi nhanh, chỉ cần bước đi bình thường. Đi bộ ngoài trời là tốt nhất.

3. Uống nước ngay khi thức dậy và uống nước suốt cả ngày: Lời khuyên dành cho bạn là hãy uống 8 ly nước mỗi ngày.

4. Không ăn sau 6h tối. Điều này sẽ khó khăn với một số người, nhưng lại rất tốt nếu bạn muốn giảm cân.

5. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân: Nếu do đặc trưng công việc hoặc thói quen hàng ngày, bạn không thể ăn kiêng hay tập thể dục được thì lời khuyên hữu hiệu nhất dành cho bạn là dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, một xu hướng mới giúp bạn giảm cân rất hiệu quả mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục.

Viên giảm cân số 1 thế giới Pro Slimming với chiết xuất từ nấm linh chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp bạn giảm ít nhất 3-4kg, phổ thông 5-9kg trong 1 tháng rất hiệu quả và an toàn.

 

Sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với lá sen và hoa hòe, Pro Slimming  còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

Sản phẩm giảm cân cao cấp Pro Slimming đặc biêt phù hợp cho cả nam và nữ, giúp bạn giảm cân nhanh từ 3-10kg trong 1 tháng. Sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ và đặc biệt không gây tăng ân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Truy cập website Http://2day.com.vn, nơi bạn có thể tìm hiểu thông tin, trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn sẵn sàng giảm cân hiệu quả nhất. 


Khuyến mãi đặc biệt

- Mua 1 hộp Pro Slimming giảm cân trị giá 1,5 triệu, tặng 1 hộp gel thoa tan mỡ và 1 hộp trà giảm cân cao cấp của Mỹ.

Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới thanh toán.

Điện thoại tư vấn giảm cân:

(08) 665 28 144 - 0973.820.820 (Dr. Michael Nguyen ) 0902.037.057 (Dr. Nga)

Website: http://2day.com.vn hoặc http://giambeo24h.com

Nguồn: Nanoshop

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm