Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách giảm cân lành mạnh và hiệu quả

Những thủ thuật ăn uống đơn giản sẽ giúp bạn cảm thấy đủ tự tin để bước đi phía trước của hàng triệu người.

Cách giảm cân lành mạnh và hiệu quả

Những thủ thuật ăn uống đơn giản sẽ giúp bạn cảm thấy đủ tự tin để bước đi phía trước của hàng triệu người.

Các huấn luyện viên thể dục có một câu nói nổi tiếng: “Bạn không thể tập luyện để giảm cân nếu không ăn uống cho đúng đắn. Tính cho cùng, chỉ mất có vài phút để uống cạn một ly trà sữa chứa khoảng 600 calories trong khi mất đến một giờ tập luyện chăm chỉ để tiêu hao hết chừng đó”.

Đó là lý do tại sao McClellan sẽ cho bạn biết rằng bạn không bao giờ nên nghĩ tập luyện và chế độ ăn uống là hai thứ tách biệt. Nếu bạn muốn có kết quả nhanh chóng và tồn tại lâu dài, ăn uống thông minh và thói quen tập thể dục phụ thuộc vào nhau. Song McClellan tư vấn theo cách đơn giản: chỉ cần tập trung vào những bí quyết ăn uống đơn giản ăn uống lành mạnh, và kết quả sẽ tự đến và ở lại.

Chọn thực phẩm dễ định dạng

Hãy tập trung vào một chế độ ăn uống đơn giản gồm các loại thịt, trứng, rau, trái cây, sữa tươi, cùng các loại hạt và các sản phẩm ngũ cốc được làm từ 100% toàn bộ lúa mì. Tránh các loại thực phẩm có chứa thêm đường hoặc pha thêm muối với natri. Chỉ một bước đơn giản này sẽ tự động cắt giảm hầu như tất cả các đồ ăn vặt ra khỏi chế độ ăn uống của bạn.

Ăn nhiều loại sản phẩm

Đây là lời khuyến nghị mà hầu hết các trường phái khoa học dinh dưỡng đưa ra. Chọn sản phẩm ít calories, và giàu các vitamin, khoáng chất, và có chất chống oxy hóa chống lại bệnh tật. Trong thực tế, số lượng rau tươi trong một khẩu phần rau trộn, nếu ăn mỗi ngày, ước tính sẽ tăng tuổi thọ của bạn lên 2 năm, theo một nghiên cứu của Ý.

Có protein trong mỗi bữa ăn

Protein giúp giữ cho bạn no và chống lại cơn thèm ăn. Đại học Illinois nghiên cứu thấy rằng phụ nữ ăn nhiều chất đạm nhất có nhiều khả năng để giữ vững chế độ ăn kiêng của họ và giảm cân nhanh hơn so với những người ăn ít hơn.

Uống nhiều nước hơn

"Đó là chất quan trọng nhất bạn có thể cho vào trong cơ thể mình", ông McClellan khuyên. Một nguyên tắc chính: uống 8 đến 12g nước cho mỗi hai giờ khi thức. Nếu uống nước đá lạnh, bạn sẽ có thể đốt cháy mỡ nhiều hơn. Các nhà nghiên cứu Đức phát hiện ra rằng những người uống 16g nước lạnh thấy quá trình trao đổi chất của họ tăng đến 24% trong 90 phút sau đó.

Giảm cân là một quá trình lâu dài và bạn cần phải kiên nhẫn. Hãy truy cập http://webgiamcan.org để cập nhật thêm tin tức và phương pháp giảm cân mới nhất.

Mách bạn:

Nếu như cơ địa bạn khó giảm cân mà bạn lại muốn giảm cân nhanh, bạn có thể sử dụng sự hỗ trợ của viên giảm cân Superior Fat Burner chiết xuất từ tinh chất trái bưởi. Đây là cách lựa chọn của những phụ nữ thông minh thời hiện đại, giúp bạn giảm cân nhanh 4 -12kg/tháng.

Khi sử dụng Superior Fat Burner sẽ giúp bạn giảm bớt một phần cảm giác thèm ăn. Điều quan trọng là khi công việc chiếm hầu hết quỹ thời gian của bạn, bạn không thể ăn kiêng hay tập thể dục thì sản phẩm vẫn có thể giúp bạn giảm cân. Cơ chế của sản phẩm giúp ngăn ngừa cơ thể bạn hấp thụ chất béo, nên quá trình tích tụ mỡ không xày ra.

Mặt khác Superior Fat Burner còn giúp bạn đào thải lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể vì thế quá trình giảm cân sẽ diễn ra nhanh chóng. Đặc biệt bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm không gây tác dụng phụ, Superior fat burner là hàng cao cấp của Mỹ, đạt tiêu chuẩn GMP và sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn y tế số 4323/2012/ATTP-XNCB, hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Sản phẩm này hiện đang được các chị em trên khắp các quốc gia châu Á, châu Âu ưa chuộng như một trào lưu, vì hiệu quả đã được chứng minh bằng kết quả giảm cân thành công thực tế của hàng nghìn khách hàng đã sử dụng khắp thế giới trong nhiều năm qua.

Hiện nay sản phẩm này đã có mặt tại VN. Bạn có thể  gọi trực tiếp số 0902.037.057 – 0974.409.409 (Ds.Tuyến - Http://webgiamcan.org )  để  được tư vấn giảm cân và đặt mua sản phẩm chính hãng.

Tư liệu: Nanoshop

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm