Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách giúp tài tử Hàn có làn da căng bóng

Jung Hae In cho biết anh hạn chế uống rượu và không ăn các món chứa nhiều chất béo.

sao han duong da anh 1

Sau thành công của bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Jung Hae In mới đây gây chú ý khi đảm nhận vai chính trong D.P. Những cảnh quay cận góc mặt cho thấy làn da mộc mạc, không có lỗ chân lông của anh. Nhiều fan đã hỏi anh cách chăm da dưới những bài đăng trên trang cá nhân. Ảnh: Jung Hae In.

sao han duong da anh 6

Nam diễn viên sinh năm 1988 cũng từng cho biết mình chú trọng bước làm sạch. Anh dùng lại sữa rửa mặt tạo bọt để giúp loại bỏ bụi bẩn và tạp chất cho da. Ảnh: Jung Hae In.

sao han duong da anh 9

Căng thẳng gây ra nhiều phản ứng sinh lý trong cơ thể, từ đó da xuất hiện mụn, bị viêm hoặc dị ứng. Tập thể dục còn được chứng minh có thể làm giảm căng thẳng, hạ nguy cơ bùng phát mụn trên da. Ngoài ra, một số nghiên cứu cũng chỉ ra việc tập luyện giúp ngăn ngừa và đảo ngược các dấu hiệu lão hóa. Chỉ với 30 phút tập thể dục mỗi ngày, bạn có thể giúp mình trông trẻ hơn. Ảnh: Jung Hae In.

Cô gái mặc trang phục màu hồng cả năm Yasmin Charlotte (Thụy Sĩ) gây chú ý với tủ đồ toàn màu hồng. Thậm chí, nếu những thứ trong nhà không có màu hồng, cô sẽ sơn lại.

Cấm tiêm mặt với người dưới 18 tuổi ở Anh

Quy định được đưa ra khi nhiều người bị ảnh hưởng nghiêm trọng về sức khỏe và tinh thần sau tiêm.

Quy trình nhuộm tóc tại nhà an toàn

Việc nhuộm tóc ở nhà tưởng đơn giản nhưng lại có thể gây hỏng tóc do thuốc không đảm bảo hoặc chưa đúng quy trình.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm