Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách khắc phục sự nhàm chán cho chuyện ấy

Những thói quen "yêu" đều đặn khiến bạn cảm thấy chuyện ấy thật nhàm chán. Để giữ cho đời sống chăn gối của bạn luôn nồng nàn và cháy bỏng, hãy tham khảo những bí quyết dưới đây.

Trang bị thêm kiến thức cho mình

Nếu bạn muốn làm điều gì đó tốt hơn thì bạn phải nắm chắc kiến thức về nó. Bạn không cần phải uyên thâm, đôi khi chỉ là biết và áp dụng một số mẹo vặt nhỏ có thể hâm nóng lại mối quan hệ của bạn. Những cuốn sách, video ướt át sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cho bạn về tất cả mọi điều mà bạn cần.

Hai bạn thường có những thói quen chăn gối như “yêu” vào buổi sáng hay trước khi đi ngủ, nên thử thay đổi đi. Hãy gửi cho anh ấy những tin nhắn với nội dung hàm ý và khiêu khích, hoặc hẹn chàng tại một khách sạn, nhà nghỉ trong thời gian nghỉ trưa. Chuyện ấy của hai bạn chắc chắn sẽ thật nóng bỏng và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

kj
Thay đổi những thói quen "yêu" sẽ giúp hai bạn thêm gần nhau hơn

Rời xa chiếc giường ngủ quen thuộc

Chuyện ấy thường xuyên diễn ra trong phòng ngủ chắc chắn sẽ dẫn đến sự nhàm chán. Thỉnh thoảng hãy rủ nhau tìm địa điểm mới. Bồn tắm, phòng khách, nhà bếp, hay thậm chí trong ôtô cũng sẽ cho bạn cảm giác rất thú vị. Một không gian mới lạ pha lẫn cảm giác hồi hộp sẽ tạo hưng phấn cho các cặp đôi trong “cuộc yêu”. 

Thử tư thế mới

Nên thường xuyên đổi vị trí và tìm các tư thế mới. Có thể bạn đã quen với vài tư thế nhưng lâu dần nó sẽ trở nên tẻ nhạt. Đừng ngại thử nghiệm những tư thế mới vì nó sẽ đem lại sự thỏa mãn và thăng hoa hơn cho đời sống tình dục của bạn. 

Khiêu khích, tán tỉnh nhau

Trước khi vào cuộc, tại sao hai bạn không cùng nhau chơi trò khiêu khích hoặc tán tỉnh nhau? Hãy thử những hành động, ý tưởng điên rồ và hoang dại nhất có thể. Hành động này sẽ khiến cả hai cảm thấy vô cùng khao khát nhau và ham muốn tình dục sẽ được kích thích mạnh mẽ.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm