Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách làm dài mi mà không cần nối mi

Từ nay bạn không cần nối mi nữa vì đã có serum dưỡng dài mi hiệu quả 100%.

Cách làm dài mi mà không cần nối mi

Từ nay bạn không cần nối mi nữa vì đã có serum dưỡng dài mi hiệu quả 100%.

 

Hầu hết những người đã từng nối mi đều phải hối tiếc vì lông mi bị rụng, hư tổn rất nhiều. Và sau 2 tháng dùng serum dưỡng dài mi Dea Bella, họ đều phải thốt lên: “Nếu biết sớm thì đã không cần nối mi, vì dùng serum dưỡng dài mi Dea Bella cho kết quả mọc dài mi tuyệt vời và đẹp hơn nối mi”.

Serum kích thích mọc dài mi tốt nhất hiện nay

Dea Bella hiện đang là “ông trùm”trên thị trường serum dưỡng dài mi hiện nay. Bạn không cần phải nối mi, gắn lông mi giả hay phải vất vả trang điểm mới có được hàng mi dài đẹp. Sản phẩm kích thích lông mi thật mọc dài và dày một cách tự nhiên.

 

Không cần nối mi nữa, dưỡng dài mi Dea Bella sẽ cho bạn hàng mi dài đẹp tự nhiên

Kích thích lông mi dài, dày tuyệt đối và đẹp tự nhiên đó là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này cho dù hàng mi ban đầu của bạn thưa ngắn, hay gãy rụng hư tổn đến cỡ nào thì Dea Bella cũng có thể giúp chúng hồi sinh và vươn dài ra mạnh mẽ. (Xem chi tiết serum dưỡng dài mi Dea Bella tại đây).

 

Dea Bella giúp lông mi dài ra mạnh mẽ và đẹp tự nhiên.

Vì sao Dea Bella làm dài mi mà không cần nối mi?

Nối mi là gắn những sợi lông mi giả vào mi thật để lông mi bạn trông dài và dày hơn. Nhưng thực chất chúng chỉ là... đồ giả.

Cơ chế làm dài mi của Dea Bella là đưa những dưỡng chất đặc biệt vào tận các nang lông mi, kích thích chúng mọc dài và dày một cách mạnh mẽ hơn mức bình thường gấp nhiều lần. Chẳng những thế, Dea Bella còn kích thích những nang lông yếu ớt chưa có cơ hội mọc ra trở nên mạnh mẽ và vươn ra ngoài mi mắt, giúp lông mi bạn trông nhiều hơn và dày hơn bình thường.

Chỉ sau tháng đầu tiên, bạn sẽ thấy những sợi mi con bắt đầu mọc ra. Đến tháng thứ 2 bạn sẽ có được hàng mi dài, rậm và cong vút một cách bất ngờ.

 

Serum dưỡng dài mi dea Bella đang được yêu thích nhất tại Evashop.

Sản phẩm dưỡng dài mi duy nhất trên thế giới cam kết hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả.

Chỉ những sản phẩm thật sự có chất lượng tuyệt đối mới tự tin đưa ra chính sách cam kết hoàn tiền nếu sử dụng không hiệu quả. Serum dưỡng dài mi Dea Bella là một sản phẩm như thế. Hiện nay, Dea Bella là sản phẩm dưỡng mọc dài mi đầu tiên và duy nhất trên thế giới áp dụng chính sách cam kết hoàn tiền 100% nếu sử dụng không đạt hiệu quả.

Qua nhiều năm giới thiệu Dea Bella đến chị em phụ nữ, chưa một khách hàng nào phải phàn nàn về hiệu quả làm dài mi của sản phẩm này.

Tại Việt Nam, với mỗi cây dưỡng dài mi Dea Bella mua tại Evashop - www.evashop.com.vn, hoặc tại Dea Beall Vietnam www.deabella.com.vn, bạn sẽ nhận được một phiếu cam kết hoàn tiền100% từ chính hãng như một sự khẳng định kết quả làm dài mi tuyệt đối của sản phẩm.

 

Chỉ có mua serum dưỡng dài mi Dea Bella tại Dea Bella Vietnam hoặc các đại lý chính thức mới được cấp phiếu Cam Kết Hoàn Tiền

Khuyến mãi đặc biệt từ Dea Bella Việt Nam:

Khách hàng mua serum dưỡng dài mi Dea Bella tại Evashop sẽ được tặng một ví đựng dụng cụ trang điểm của chính hãng Dea Bella. Chiếc ví với chất liệu da bóng, có kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng sang trọng.

 

Từ nay, không cần nối mi nữa mà hãy hòa mình vào “cơn sốt” làm dài mi của phụ nữ trên toàn thế giới bằng cách gọi 1900 54 55 51 để đặt hàng và sở hữu ngay Serum làm dài mi Dea Bella!

EVASHOP VIETNAM

Tòa nhà Maison Dele, tầng 1, số 1 Trần Khánh Dư, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

Điện thoại đặt hàng và tư vấn:  (08) 62 767 838 - 62 787 838 - 0938 330 422 - 0902 681 021

Hotline: 1800 1585

Website: www.evashop.com.vn

Tham khảo thông tin sản phẩm từ chính hãng: www.deabella.com.vn

Tư liệu: Evashop

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm