Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách mix đồ thảm họa của các tín đồ thời trang

Yêu thời trang nhưng nếu không có con mắt thẩm mỹ, bạn vẫn có thể trở thành thảm họa thời trang bất cứ lúc nào.

Thật khó để tìm nguyên nhân lý giải cho sự xuất hiện vô duyên vô cớ của chiếc áo choàng lòe  loẹt và có chất liệu đối chọi chan chát với bộ trang phục bên trong cũng như các phụ kiện mà  cô gái này đang mặc. Nhìn tổng thể, tưởng đâu, cô ấy đang muốn biến bản thân trở  thành người đàn bà cầm đầu Cái Bang.
Thật khó để tìm nguyên nhân lý giải cho sự xuất hiện vô duyên vô cớ của chiếc áo choàng lòe loẹt và có chất liệu đối chọi hoàn toàn với bộ trang phục bên trong cũng như các phụ kiện mà cô gái này đang mặc.
Không thể hiểu nổi ý đồ mix đồ của cô gái này. Cái áo thì như một nữ sinh, cái váy như  một cô gái thôn quê vừa khâu vội, tóc tai thì đề lòa xòa nhưng lại đi giày hàng hiệu sành điệu.
Cách mix đồ của cô gái này rất khó hiểu. Áo giống như trang phục của nữ sinh, tóc tai thì đề lòa xòa nhưng lại đi giày sành điệu.
Mê Rock đâu nhất thiết phải làm cho mình hầm hố một cách thừa thãi thế này? Hình như cô  gái này cho rằng, có bao nhiêu thứ kim loại, khoác hết lên người thì sẽ thành Rock.
Dù có mê rock cũng đâu nhất thiết phải làm cho mình hầm hố một cách thừa thãi thế này?
Thật là một sự trừng phạt phũ phàng với đôi chân. Chân cô gái này đã ngắn mà cô lại chọn  quá nhiều phụ kiện rườm rà để tô điểm nó. Sau sự tô điểm của các phụ kiện, đôi chân cô chỉ  còn một khúc ngắn ngủn.
Điểm yếu của cô gái này là chân ngắn nhưng lại lựa chọn quá nhiều phụ kiện rườm rà. Nó khiến đôi chân củacô chỉ còn một khúc ngắn ngủn.
Hãy dành lời bình của bạn cho thời trang của anh này. Nói một cách hoa mỹ thì nó ấn tượng  ngoài sức tưởng tượng của chúng ta.
Gu thời trang của anh chàng này nằm ngoài sự tưởng tượng của tất cả.
Cô ấy đang muốn chụp hình theo phong cách thời trang ấn tượng. Nhưng tiếc rằng trang phục  của cô ấy thì chẳng thời trang một chút nào. Cái áo thì như bao tải với chất liệu chống thấm  còn cái váy thì như giẻ lau nhà quấn vội.
Chiếc áo của cô gái này như bao tải với chất liệu chống thấm. Trong khi đó, chiếc váy dài quét đất chẳng khác giẻ lau nhà quấn vội.
Thêm một cô nàng thù ghét đôi chân. Đã thế cô gái này còn thù ghét luôn cả mái tóc của mình.  Tổng thể lại là nhan sắc này đã bị vùi dập bởi những thứ không hề liên quan trên một set đồ.
Nhan sắc của cô gái này bị vùi dập bởi những món đồ không liên quan tới nhau.
Thật là can đảm tới mức thánh thần mới có thể nhuộm lên đầu cùng một lúc mấy màu  tóc chói lóa thế kia.
Việc nhuộm tóc nhiều màu khiến nhiều người nói cô gái này quá dũng cảm.
Gu thời trang của cô gái này có thừa sự "quái" và "lạ".

http://2sao.vn/thoi-trang/khoc-thet-voi-cach-mix-do-tham-hoa-cua-cac-tin-do-thoi-trang-p4-p0c1004n20140828134941584.vnn

Theo T.C/2Sao

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm