Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách phái đẹp thể hiện cá tính qua trang sức

Trang sức góp phần tô điểm tính cách của bạn gái. Lựa chọn bộ trang sức ưng ý không chỉ khiến người đối diện chú ý mà còn khiến phái đẹp tự tin hơn.

Con gái, thường mê mẩn những đôi giày, thỏi son và không thể thiếu các món trang sức lợi hại cho bước đường khẳng định cá tính.

Với những cô gái trẻ hiện đại, 360 ngày của họ là bộ sưu tập 360 sắc màu xúc cảm khác biệt. Tuy nhiên, điều còn lại duy nhất, đó chính là quãng đường mà các cô gái chủ động theo đuổi. Đó là đích đến của cuộc đời, tình yêu, sự nghiệp, cuộc sống mà họ luôn sống trẻ từng giây.

Tiếp nối xu hướng trang sức theo phong cách D.I.Y mà các BST 

Ngẫu hứng khám phá, Ngẫu hứng SHE từng thành công trước đó, Destiny của PNJSilver lại làm dậy sóng thế giới thời trang của các cô gái trẻ. BST với cảm hứng thiết kế hoàn toàn mới lạ, đến từ những cung bậc cảm xúc đầy sắc màu.

Bộ sưu tập lựa chọn xu hướng là biểu tượng mũi tên thời trang đầy cá tính. 

PNJSilver đã không ngần ngại mang đến một cú hích táo bạo với hình ảnh mang biểu tượng sức mạnh của tuổi trẻ, cách sống, cách nghĩ táo bạo, mạnh mẽ như mũi tên của nàng Artemis không ngần ngại nhắm trúng mọi mục tiêu.

Tình yêu của các cô gái trước hết thể hiện qua cách họ yêu thương và trân trọng chính bản thân mình.


Họ có thể là những cô nàng cá tính, bùng nổ, hay là các cô gái dịu dàng, chín chắn.

Nhưng bất cứ cô gái nào cũng luôn ngập tràn tình yêu và hướng về những người họ yêu thương, về những giá trị mà họ chủ động đặt ra và quyết tâm đạt được.

 

Từ ngày 1/3 đến 8/3, PNJSilver sẽ cùng bạn hướng về người mình yêu thương với chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn Mua 1 tặng 1 trên toàn hệ thống PNJSilver và shopping online. Với mỗi hóa đơn mua sản phẩm bạc chỉ từ 500.000 đồng, mọi khách hàng đều có cơ hội nhận được phiếu ưu đãi PNJSilver 100.000 đồng hoặc phiếu quà tặng xem film đến từ những thương hiệu Lotte Cinema mà các bạn trẻ yêu thích. Đồng thời, cũng áp dụng chương trình bán hàng ưu đãi lên đến 10% khi khách hàng mua bộ 3 sản phẩm.

Thông tin chi tiết:

Website: pnj.com.vn/pnjsilver-women-day

Shopping tại đây.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm