Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách phân biệt mỹ phẩm thật, giả của Angela Phương Trinh

Trước thực trạng mỹ phẩm giả, nhái được rao bán nhiều trên thị trường, Angela Phương Trinh đã hướng dẫn phái đẹp một vài mẹo nhỏ giúp phân biệt mỹ phẩm thật, giả.

Dưới đây là 4 bí quyết chọn mỹ phẩm của Angela Phương Trinh.

Phân biệt bằng cảm quan

 Khi chọn mua mỹ phẩm như son, phấn, má hồng, bút kẻ…, Angela Phương Trinh thường thử thoa nhẹ một lớp lên vùng da cổ tay. Mỹ phẩm thật có mùi hương dịu nhẹ, độ phủ cao và mịn, bóng. Trong khi đó, mỹ phẩm giả có mùi đậm, nồng, ngửi lâu dễ gây nhức đầu.

my pham Mira anh 1
Bao bì sản phẩm thật có các đường nét in ấn tinh tế, rõ nét, bao bì góc cạnh sắc sảo. Sản phẩm cho hương thơm dịu nhẹ.

 

Quan sát bằng mắt, bao bì của sản phẩm cần được in sắc nét, tinh xảo. Chai, tuýp, hộp giấy đựng sản phẩm không bị méo mó, mực in rõ, không bị lem, đồng thời các chi tiết như logo, chữ viết phải rõ nét.

Với sản phẩm thật, các thông tin về công ty sản xuất, công ty phân phối cũng như chi tiết sản phẩm đều được in ấn rõ ràng nhằm tránh gây hiểu lầm cho người sử dụng. Ngoài ra, địa chỉ và số điện thoại liên lạc của công ty sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm khi có thắc mắc về sản phẩm.

Hạn sử dụng, lô sản xuất, nguồn gốc xuất xứ

 Mỗi sản phẩm đều phải có ngày tháng được sản xuất, thời hạn sử dụng để người tiêu dùng nhận biết. Sản phẩm trước khi lưu hành trên thị trường phải được cơ quan nhà nước cấp số công bố. Sản phẩm thật luôn đảm bảo có những thông tin này, đồng thời nguồn gốc xuất xứ sản phẩm được thể hiện thông qua mã vạch của nước sản xuất.

Chọn sản phẩm chính hãng, an toàn sức khỏe

my pham Mira anh 2
Angela Phương Trinh tin dùng sản phẩm Mira bởi chất lượng đồng nhất, màu sắc thời trang, bắt kịp xu hướng. Đặc biệt, đây là sản phẩm chính hãng, an toàn cho sức khỏe.

 

Trước khi quyết định mua mỹ phẩm, Angela Phương Trinh thường truy cập website của công ty để tham khảo các sản phẩm và giá. Hàng giả, hàng nhái thường có giá thấp hơn để đánh lừa người tiêu dùng. Phương Trinh còn kiểm tra qua các tem nhãn chống hàng giả của sản phẩm để kiểm chứng độ tin cậy. Sản phẩm thật đem đến cảm giác tự tin và an toàn cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài.

Chọn phong cách trang điểm phù hợp

Vào giai đoạn thời tiết nắng nóng, Angela Phương Trinh sẽ gìn giữ nét tươi trẻ bằng cách chăm sóc lớp nền với kem chống nắng và phấn nén kiềm dầu. Để gương mặt rạng rỡ, Trinh sử dụng son môi Mira Hydro shine lips với màu sắc thời trang nhưng vẫn bảo vệ, cho đôi môi mềm mượt.

my pham Mira anh 3
Vào ban ngày, Angela Phương Trinh chuộng son Mira Hydro Shine Lips màu hồng cam hoặc hồng babe. Không chỉ có màu sắc tươi trẻ, Mira Hydro Shine Lips còn dưỡng môi mềm mượt.

 

Phương Trinh thường chọn son môi màu hồng cam hoặc hồng babe cho ban ngày. Khi xuất hiện tại các sự kiện, Trinh chuộng màu son đỏ cổ điển. Sắc son đỏ này không chỉ giúp cô nổi bật mà còn tăng vẻ yêu kiều, quyến rũ.

Công ty TNHH Mỹ Phẩm Mira
Hotline: 0906 803 308 - 08 3719 2888 - 08 3719 2111.
Website: www.miracosmetics.vn / www.banmypham.vn
Facebook: banmyphamonline
Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm