Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách phụ huynh đầu tư cho tương lai con trẻ

Dù ở hoàn cảnh nào, hầu hết phụ huynh đều muốn tạo điều kiện học tập, sinh hoạt tốt để con phát triển.

Là lao động phổ thông với thu nhập không ổn định, vợ chồng anh Minh (Bến Cát, Bình Dương) vẫn cố gắng để con gái hưởng điều kiện học tốt. Con gái anh năm nay học lớp 12, đang trong giai đoạn luyện thi đại học nước rút và đăng ký ôn nhiều nơi để chuẩn bị kỹ lưỡng. Thấy con phải di chuyển nhiều địa điểm, thường về muộn vì xe đạp hỏng giữa đường, anh Minh quyết định sắm xe mới phục vụ việc đi lại thuận tiện hơn.

FE Credit anh 1

Khoản vay tài chính góp phần nuôi dưỡng ước mơ.

Do chưa đủ tiền, anh Minh sử dụng các gói vay tài chính và chọn trả góp ở FE Credit vì thủ tục nhanh chóng, lãi suất hợp lý. Được cha mẹ tặng xe mới, con gái anh Minh bất ngờ, hào hứng và có thêm động lực cố gắng trên con đường học tập phía trước.

Cũng muốn tạo điều kiện tốt, tháng trước, anh Nhân (Kiến An, Bình Dương) mua cho con trai chiếc smartphone nhờ nhận vay trả góp từ FE Credit. Con trai anh hiện là sinh viên năm nhất trường đại học ở Cần Thơ, học xa nhà nên ngày nào cũng gọi điện. Tháng trước, điện thoại cậu con trai hỏng và không liên lạc được khiến vợ chồng anh lo lắng. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại là công cụ lưu trữ nhiều dữ liệu học tập.

FE Credit anh 2

Tương lai của con là mối quan tâm lớn nhất của cha mẹ.

Anh Nhân muốn nhanh chóng mua chiếc điện thoại mới để cuộc sống sinh hoạt và học tập của con không bị ảnh hưởng. Vì điều kiện kinh tế gia đình không khá giả, anh mua điện thoại mới qua hình thức vay trả góp tại FE Credit. Nhờ đó, con trai có thể duy trì liên lạc với gia đình, tiếp tục học thuận lợi.

Trong 10 năm hoạt động, FE Credit đồng hành hơn 11 triệu khách hàng, hiểu rõ từng câu chuyện và tư vấn giải pháp tài chính phù hợp. Không ít người lao động phổ thông cần hỗ trợ tài chính kịp thời, đặc biệt khi con chuẩn bị vào đại học, nhiều chi phí phát sinh khiến gia đình gặp khó khăn. Công ty tài chính hỗ trợ các em viết nên tương lai tươi sáng hơn.

FE Credit anh 3

Chương trình “Chuyến xe nghĩa tình 2021” mùa thứ 5 được FE Credit thực hiện.

Một trong những nỗ lực khác của FE Credit là duy trì hoạt động thiện nguyện, tri ân cộng đồng hàng năm như “Chuyến xe nghĩa tình” đưa hơn 1.000 công nhân xa nhà về quê đón Tết, hiến máu nhân đạo với thông điệp “Trao yêu thương, gieo sự sống”… Công ty xem đây là cách thiết thực để cảm ơn cộng đồng.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm