Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách tận hưởng chuyến đi mùa hè không sợ nắng gắt

Sau đợt giãn cách xã hội, các cô nàng theo chủ nghĩa xê dịch lại được dịp “bung xõa” dưới ánh nắng hè, tham gia nhiều trải nghiệm hấp dẫn từ đắm mình dưới biển đến leo núi.

Để tha hồ tỏa sáng trong những tấm hình rực rỡ dưới nắng hè và tận hưởng trải nghiệm khám phá thú vị, hội chị em có thể tham khảo 3 cách chống nắng hiệu quả dưới đây.

Thoa kem chống nắng

Để bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, phái đẹp cần lựa chọn và sử dụng kem chống nắng phù hợp, đúng cách. Các nàng có thể chọn kem chống nắng phổ rộng, dạng kem, không thấm nước với SPF từ 30 đến 50 và PA++/+++ để an toàn cả khi tiếp xúc tia cực tím mạnh. Lượng kem cần thiết để bôi cơ thể là 25-30 g (khoảng 6 muỗng cà phê), mặt cần 2,5 g cho mỗi lần thoa.

Bên cạnh đó, bạn cần thoa lại kem chống nắng cứ sau 2 tiếng đồng hồ, đặc biệt khi vừa bơi lội dưới nước hoặc đổ mồ hôi trong quá trình leo núi.

Gervenne,  sua tam trang da huong nuoc hoa anh 1

Kem chống nắng là vật dụng không thể thiếu để bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Sử dụng viên uống hỗ trợ

Theo lý thuyết, nếu bôi đủ lượng kem chống nắng và chăm “dặm lại” sau hai giờ, bạn sẽ không cần dùng viên uống chống nắng. Trên thực tế, việc thoa lại kem khá bất tiện, đặc biệt với các cô nàng bật chế độ “chiến” hết mình trong những hoạt động khám phá thì khó mà “tạm dừng”, cũng như những bạn có trang điểm. Do đó, việc “thủ” bên người viên uống chống nắng khá hữu ích.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nhiều loại viên chống nắng chủ yếu chứa các chất chống oxy hóa, gốc tự do nên chỉ có khả năng giúp ngăn một số phản ứng viêm, hạn chế tổn thương tế bào da khi tiếp xúc ánh nắng, giảm tác hại của tia cực tím, chứ không chặn được ánh sáng mặt trời nên không thể thay thế kem chống nắng.

Kết hợp sản phẩm dưỡng trắng lành tính

Song song với việc bảo vệ da bằng kem chống nắng và viên uống chống nắng trước khi tham gia hoạt động ngoài trời, hội chị em còn nên dưỡng da trắng khỏe bằng những sản phẩm giàu chiết xuất thiên nhiên, lành tính như vitamin B3 (hay còn được biết đến với tên niacinamide).

Vitamin B3 hoạt động như một chất chống oxy hóa, giúp da sáng mịn và khỏe mạnh hơn mà không gây nhiều kích ứng, đồng thời hỗ trợ củng cố hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa tình trạng mất độ ẩm.

Không chỉ vậy, chất này còn có khả năng ngăn hoạt động của melanin - thủ phạm gây sạm và tàn nhang, giảm thiểu tác hại từ môi trường lên da như chống lại tác hại của tia hồng ngoại trong ánh nắng. Nhờ đó, da dần trở nên tươi sáng, đều màu.

Một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường với bảng thành phần giàu vitamin B3 là sữa tắm dưỡng trắng da hương nước hoa Gervenne. Kết hợp cùng hàm lượng axit béo cao giúp cân bằng độ pH, sản phẩm vừa đảm bảo làm sạch hiệu quả, không gây khô da sau khi tắm như các loại sữa tắm dưỡng trắng thông thường, vừa giúp nuôi dưỡng da trắng khỏe từ sâu bên trong một cách an toàn.

Hương lily thanh khiết từ sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne cũng đủ sức lôi cuốn những cô gái say mê mùi hương hoa tự nhiên. Mùi hương này không chỉ giúp bạn xua tan căng thẳng, mà còn làm thăng hoa cảm xúc, mang đến trải nghiệm tắm thư giãn.

Gervenne,  sua tam trang da huong nuoc hoa anh 2

Sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne nuôi dưỡng làn da bạn gái sáng khỏe hơn từng ngày, đảm bảo độ lành tính.

Sau khi áp dụng các cách chống nắng hiệu quả cũng như giảm ảnh hưởng của nắng lên da, hội chị em có thể phần nào yên tâm về sức khỏe làn da để tha hồ bung sức “trèo đèo lội suối”. Hãy để những chuyến du hí tuổi thanh xuân tràn đầy trải nghiệm đáng nhớ, thay vì ký ức không vui về làn da sạm đen hay bỏng rát.

Gervenne,  sua tam trang da huong nuoc hoa anh 3

Gervenne là nhãn hàng sữa tắm trắng da hương nước hoa chứa thành phần dưỡng trắng da tự nhiên từ vitamin B3 kết hợp hương hoa lily, mang đến làn da trắng thơm, giúp bạn tự tin hơn để tận hưởng cuộc sống. Cùng với sản phẩm lăn khử mùi trắng da hương nước hoa, Gervenne mang đến bạn bộ đôi trắng thơm toàn diện với 3 mùi hương pink lily nồng ấm, green lily tươi mát và purple lily quyến rũ.

Các sản phẩm của Gervenne được bán tại hệ thống siêu thị AEON, Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Co.op Mart, Emart..., các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ... và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee.

Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết tại fanpage Gervenne và mua hàng tại đây.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm