Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách thức ra sản phẩm của BlackPink

Rosé tiết lộ BlackPink dành nhiều thời gian ở phòng thu để mang đến những sản phẩm âm nhạc tốt, thay vì chạy theo số lượng.

Theo Mydaily, trong cuộc phỏng vấn trên New Music Daily Radio, thành viên Rosé của BlackPink tiết lộ rằng nhóm có lý do để không phát hành nhiều bài hát trong album như các đồng nghiệp khác.

Khi người dẫn chương trình Zane Lowe hỏi BlackPink trải qua mùa hè như thế nào giữa đại dịch Covid-19, các thành viên tiết lộ họ đã sử dụng thời gian cho việc sáng tạo. Jennie giải thích BlackPink đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho album đầy đủ của mình - The Album. Vì vậy, nhóm thường xuyên ở trong phòng thu.

BlackPink phat hanh bai hat anh 1

BlackPink vừa có ca khúc kết hợp với Selena Gomez - Ice Cream.


Sau đó, Rosé cũng thừa nhận nhóm đã dành "mỗi ngày" để làm việc trong phòng thu suốt hai tháng qua. Ngay cả khi các thành viên có lịch trình khác nhau, họ vẫn kết thúc một ngày trong phòng thu âm. Rosé bày tỏ: "Chúng tôi (BlackPink) rất nỗ lực vì gần như đang ở giai đoạn cuối cùng hoàn thành album".

Với số lượng thời gian nhóm làm việc trong phòng thu, Zane Lowe cho rằng BlackPink có rất nhiều bài hát để ra mắt trong tương lai. Tuy nhiên, Rosé giải thích nhóm không tập trung vào số lượng ca khúc. Thay vào đó, họ ưu tiên chất lượng âm nhạc.

"Tôi không nghĩ việc ở trong phòng thu mỗi ngày sẽ tạo ra nhiều bài hát hơn. Tôi nghĩ nó giúp các ca khúc chất lượng hơn", Rosé chia sẻ. Nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh thêm BlackPink "không phải lúc nào cũng mang đến cho mọi người nhiều bài hát".

BlackPink phat hanh bai hat anh 2

Rosé chia sẻ BlackPink quan trọng chất lượng hơn số lượng bài hát.


Theo Mydaily, trong 4 năm trong sự nghiệp, BlackPink có chưa đến 20 bài hát phát hành, bao gồm cả B-side và collab (kết hợp). Trong khi đó, một nhóm nhạc nữ cũng thuộc quyền quản lý của "Big 3" khác là TWICE đã phát hành khoảng 90 bài hát trong 4 năm đầu tiên ra mắt công chúng.

Người hâm mộ nhiều lần phàn nàn về đĩa đơn của BlackPink. Rosé khẳng định nhóm sẽ cố gắng hết sức để có số lượng bài hát ít nhưng chất lượng thay vì đưa ra hàng loạt ca khúc không đáp ứng yêu cầu của khán giả.

Rosé cũng tiết lộ đôi khi nhóm sẵn sàng cắt bỏ những bài hát mà họ cảm thấy không phù hợp để "hoàn thành album chất lượng". Điều này có thể giải thích tại sao YG Entertainment đã thông báo rằng The Album sẽ có hơn 10 bài hát vài tháng trước, nhưng người hâm mộ chỉ phát hiện 8 ca khúc trong danh sách theo dõi.

Rosé (Black Pink) tiết lộ lý do gia nhập YG Entertainment

Rosé chia sẻ cô từng không nghĩ mình sẽ trở thành thần tượng Kpop, cho đến khi nhận được lời gợi ý từ bố.

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm